Các nạn nhân bị nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Cả 5 bệnh nhân là nạn nhân bị chiếc xe Lexus đâm liên hoàn vào tối ngày 18/12, đều được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu, may mắn họ đã qua cơn nguy kịch.

Thông tin với PV về tình hình sức khỏe của các nạn nhân bị nữ tài xế xe Lexus đâm liên hoàn, sáng ngày 19/12, đại diện Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 5 bệnh nhân là nạn nhân của vụ tai nạn.
Vị đại diện này cho hay, cả 5 bệnh nhân này đều đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, trong số này thì 3 bệnh nhân phải nằm ở khoa ổ bụng và được chăm sóc tích cực, nhưng sức khỏe cũng đang dần ổn định. 2 nạn nhân còn lại nằm ở khoa xương, sẽ được theo dõi và tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.
Cac nan nhan bi nu tai  xe Lexus dam lien hoan gio ra sao?
 Hiện trường vụ tai nạn.
Trong diễn biến liên quan, sáng ngày 19/12, một nguồn tin của PV cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã tiến hành đo nồng độ cồn đối với Nguyễn Thu Trang (SN 1989, trú tại phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) người điều khiển xe ô tô Lexus biển số 29A 742.75, thì thấy nữ xế này vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 mi li gam/1 lít khí thở.
Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/12, trên đường Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội). Chiếc Lexus trên đang lưu thông trên đường Trích Sài, nhưng khi đến số nhà 87 đã đâm vào hàng loạt xe máy và một xe taxi.
Cac nan nhan bi nu tai  xe Lexus dam lien hoan gio ra sao?-Hinh-2
Chiếc Lexus còn đâm vào chiếc ô tô công vụ của CSGT sau khi đâm hàng loạt xe máy, ô tô khác. 
Nữ xế sau đó đâm liên tiếp vào nhiều xe máy khác rồi đâm thêm chiếc ô tô chuyên vụ của CSGT trước khi dừng lại.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc nữ tài xế xe Lexus đâm hàng loạt xe máy tại Hà Nội.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)