Bốn học sinh bị kỷ luật vì dùng chân đá vào đầu bạn

Google News

Do có mâu thuẫn nên nhóm học sinh lớp 8 và 9 ở Nha Trang đã hẹn một bạn nữ ra nói chuyện và hành hung em này. Một người trong nhóm đã quay lại sự việc sau đó tung lên mạng.

Ngày 17/5, trường THCS Trần Nhật Duật và trường THCS Trần Quốc Toản (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã tổ chức cuộc họp công bố các quyết định kỷ luật đối với 4 học sinh có hành vi bạo lực, vi phạm nội quy.
Bon hoc sinh bi ky luat vi dung chan da vao dau ban
 Em T. bị túm tóc, đánh liên tục vào đầu. Ảnh cắt từ clip.
Theo lãnh đạo 2 trường trên, quyết định kỷ luật được ký từ ngày 14/5.
Cụ thể, trường THCS Trần Nhật Duật kỷ luật 2 học sinh Đ.N.A.M. (lớp 8/2) và N.N.T.A. (lớp 8/3) với hình thức xếp hạnh kiểm loại yếu, phải rèn luyện trong hè. Thời gian kỷ luật từ ngày 1/6 đến 15/8, nếu tiếp tục vi phạm sẽ chịu hình thức kỷ luật cao hơn.
Còn trường THCS Trần Quốc Toản quyết định kỷ luật em P.T.N.N. (lớp 9/3) và em N.N.A.T. (lớp 7/9) hình thức cảnh cáo trước toàn trường, tạm dừng học tập kể từ ngày 15/5 đến khi kết thúc năm học 2020-2021. Xếp loại hạnh kiểm yếu đối với cả 2 em.
Trước đó, ngày 27/4, do mâu thuẫn nên em N.T.T. (lớp 7/5, trường THCS Trần Nhật Duật) bị 2 em Đ.N.A.M. và P.T.N.N. hành hung tại khu vực nhà vệ sinh của Trung tâm tập luyện và thi đấu thể thao Nha Trang. Tại đây, em N.T.T. bị túm tóc và bị đánh liên tục vào mặt, bụng, đầu.
Còn em N.N.T.A. là học sinh quay clip cảnh hành hung bạn và em N.N.A.T. là người đứng xem vụ việc nhưng không can ngăn hay báo cáo cho nhà trường để kịp thời can thiệp.
Gia đình em N.T.T. sau khi xem được clip trên mạng đã liên hệ nhà trường và yêu cầu làm rõ sự việc.

Theo An Bình/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)