“Bố mìn” nghi bắt cóc trẻ em ở Phú Xuyên khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị bắt, "bố mìn" nghi bắt cóc trẻ em ở Phú Xuyên (Hà Nội) khai nhận có ý định ban đầu đến xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên để trộm cắp tài sản.

Cụ thể, khi đối tượng “bố mìn” nghi bắt cóc trẻ em ở Phú Xuyên đến nhà anh Nguyễn Cát M. (trú tại xóm Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) thấy con gái anh này là cháu Nguyễn Bảo T. (SN 2012) đang đứng chơi đã tiến lại ôm cháu bé để quan sát xung quanh.
Ông Tuấn - Trưởng CA xã Đại Xuyên cho biết, lời khai ban đầu của đối tượng “bố mìn” nghi bắt cóc trẻ em là rình mò để trộm tài sản tuy nhiên trên thực tế và theo nhận định ban đầu của công an địa phương, đối tượng có khả năng lợi dụng gia đình vắng người sẽ thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em.
“Bo min” nghi bat coc tre em o Phu Xuyen khai gi?
 Đối tượng "bố mìn" bị bắt khi đang bắt cóc trẻ con.
Bởi nếu đi ăn trộm phải có từ 2 người trở lên nhưng đây lại chỉ có mình Nguyễn Hoàng Hiệp và còn đi xe máy đẹp, mới mang nhãn hiệu Honda Airblade và trong người hắn có khoảng 14 triệu tiền mặt nên không cần đi ăn trộm.
"Đây là trường hợp biến thái, có khả năng đối tượng đã theo dõi 2 cháu gái đi học về trên 1 đoạn đường tương đối xa.
Khi đến nhà cháu bé, đối tượng thấy xung quanh gia đình không có ai ở nhà nên hắn có ôm 1 cháu (bé Nguyễn Bảo T. - PV). Thấy vậy, bé gái còn lại đã đẩy đối tượng ra thì Hiệp hỏi mẹ có nhà không.
Mặt khác khi đang ôm cháu bé, tay đối tượng đã đưa xuống chỗ nhạy cảm. Lúc sau bố 2 bé gái đi từ trên gác 2 xuống thấy có người lạ liền hỏi thì đối tượng không trả lời được.
Sau đó, bố cháu bé có đánh hắn 1 cái thì đối tượng bỏ chạy nên ông bố đã hô hoán mọi người đuổi bắt..." - vị lãnh đạo công an thông tin.
Qua xác minh nhanh, đối tượng đã có 3 tiền án, trong đó có 2 tiền án về tội "Cướp tài sản" và 1 tiền án về tội "Hiếp dâm" và mới ra tù từ năm 2018.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 11h ngày 11/9, tại thôn Cổ Trai, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, đối tượng Nguyễn Hoàng Hiệp (35 tuổi, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm) đã điều khiển xe máy Honda Airblade, đã lao tới và ôm cháu Nguyễn Bảo Thi đang chơi trước cổng nhà (7 tuổi) rồi bỏ chạy.
Chứng kiến cảnh tượng đó, bố cháu bé đứng gần đó liền hô hoán người dân truy đuổi. Mặc dù đối tượng đã bỏ chạy nhưng người dân kịp thời vây hãm, bắt giữ để thông báo cho cơ quan chức năng về hành vi bất thường.
Hiện vụ việc “bố mìn” nghi bắt cóc trẻ em ở Phú Xuyên đang được điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm: Táo tợn bắt cóc trẻ em giữa ban ngày

Nguồn: VTC.


Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)