Bi kịch góa phụ bán con cho tình cũ lấy 10 triệu rồi tự tử

Google News

Sau khi bán con cho vợ chồng người tình cũ lấy 10 triệu đồng, chị Anh sống chung với một người đàn ông khác một thời gian rồi nhảy sông tự vẫn.

Thiếu phụ bán con cho người tình lấy 10 triệu vì không nuôi nổi
Chị Vũ Ngọc Anh sinh năm 1971 (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) là một phụ nữ sinh ra đã gặp nhiều bất hạnh khi không biết bố mình là ai. Mẹ chị theo một người đàn ông khác, sau đó bắt chị phải gọi là bố.
Lớn lên, chị quen anh Đỗ Tuấn, lớn hơn chị hai tuổi bị teo cơ chân do sốt, phải di chuyển bằng xe ba bánh. Chuyện tình của chị không thành vì mẹ chị không cho lấy, sợ anh Tuấn không nuôi nổi.
Năm 1988, chị kết hôn với anh Hà Văn Trí rồi sinh ba con gái, nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Người chồng luôn mắng chửi, đánh đập vợ, nhất là mỗi khi thấy “tình cũ” của chị thỉnh thoảng ghé thăm nhà. Nhưng rồi, anh chồng này không hiểu sao cũng treo cổ chết sau 10 năm chung sống với chị.
Ngôi nhà chị Ngọc Anh nay cửa đóng then cài. (Ảnh: Pháp Luật Việt Nam) 
Chồng mất, ba con còn nhỏ dại, góa phụ ra sức làm mấy sào lúa, thời gian rảnh rỗi chị đi bán vé số kiếm thêm thu nhập nuôi con.
Còn anh Tuấn cũng đã lấy vợ sau khi Ngọc Anh theo chồng, ở ngay tại trung tâm huyện, làm ăn phát đạt. Tuấn thường ghé nhà thăm người yêu cũ, cách nhà khoảng 20km. Những lần viếng thăm này vợ anh không hề hay biết, rồi dẫn đến việc chị Anh mang thai.
Giữa năm 2012, bé gái mang tên Mỵ Nương chào đời. Oái oăm thay, đến khi con được 2 tuổi, không hiểu sao Tuấn thưa dần trong việc chu cấp tài chính nuôi con khiến chị Anh rơi vào túng quẫn.
Sau đó, chị nhờ người nhắn tin dọa người tình sẽ bán con lấy 10 triệu đồng cho người dân tộc. Xót con, anh Tuấn thú nhận hết mọi tội lỗi với vợ rồi cùng vợ đưa 10 triệu đi "mua" con từ chị Anh. Điều kiện họ đặt ra là từ giờ chị Anh không có quyền thăm, không đòi hỏi gì, chấm dứt tình mẹ con.
Tin Ngọc Anh “bán” con gái lấy 10 triệu lan rất nhanh, đến em trai cũng dè bỉu chị. Những đứa con còn lại của chị đều ở xa, căn nhà đã buồn bã, càng trở nên hiu quạnh.
Sau đó chị lại chung sống với 1 người đàn ông khác nhưng cũng nhận ra họ chỉ lợi dụng tình, tiền của mình. Chị sống trong cô đơn, tuyệt vọng, gia đình không ai quan tâm. Rồi cuối cùng, chị cũng chọn cách nhảy sông tự vẫn.
"Trước khi tự vẫn, thấy cô ấy hay đứng cười một mình, hay nói lảm nhảm một mình giống hệt người điên. Nhiều khi tình mẹ nhớ con trỗi dậy, cô ấy ôm mặt khóc đòi đi thăm con, nhưng nay biết tìm ở đâu", một người hàng xóm nói với báo Pháp Luật Việt Nam.
Bi kịch của sự cùng quẫn
Trường hợp của chị Ngọc Anh là một kết cục đau lòng khi phải đối diện với nhiều nỗi đau trong cuộc sống. Trên thực tế, rất nhiều bi kịch đã xảy ra khi người phụ nữ bị đối xử tàn tệ hay sống cô độc giữa cộng đồng. Mới đây, câu chuyện mẹ giết con rồi tự tử do mâu thuẫn với chồng ở Đồng Nai khiến dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng.
Theo nhà Tâm lý học, Tiến sỹ Khuất Thu Hồng, Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển xã hội thì con người không sống đơn độc, mỗi gia đình không sống đơn độc mà trong mối tương tác với những người xung quanh và với cộng đồng xã hội.
Bất kỳ người cha người mẹ nào cũng thương con mình và hầu hết sẵn sàng hy sinh tính mạng của mình cho cuộc sống của con. Một khi họ muốn rời xa con, chết với con có nghĩa là họ đã hoàn toàn bế tắc.
Bởi vậy, theo bà, sự quan tâm, giúp đỡ của những người xung quanh là quan trọng nhất. Nếu một người rơi vào tình thế khó khăn nhưng vẫn cảm nhận được sự quan tâm của những người khác thì họ sẽ vượt qua được những ý nghĩ đen tối.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)