Bí ẩn nữ nhân viên massage nằm chết cạnh khách nam thoi thóp

Google News

(Kiến Thức) - Khi nghe thấy tiếng kêu lạ trong phòng, một thanh niên chạy vào đẩy cửa thì thấy nữ nhân viên massage nằm chết thảm, cạnh đó là vị khách nam đang thoi thóp trên vũng máu.

Công an TP Đà Nẵng đang phối hợp tích cực với công an quận Liên Chiểu để điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến nữ nhân viên massage chết thảm bên khách nam thoi thóp.
Thông tin ban đầu về vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 26/3, tại quán massage Minh Thành trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).
Bi an nu nhan vien massage nam chet canh khach nam thoi thop
 Quán massage, nơi xảy ra vụ việc. 
Thời điểm trên, một thanh niên đến quán massage Minh Thành để massage và được quán bố trí cho một cô gái phục vụ. Tuy nhiên khoảng 30 phút sau, phát hiện trong phòng có tiếng kêu lạ nên một nam nhân viên khác của quán chạy vào gõ cửa phòng, nhưng không ai mở cửa.
Nam nhân viên lập tức đẩy cửa vào trong thì phát hiện nữ nhân massage nằm bất động trên vũng máu, với nhiều vết thương trên cơ thể. Nằm bên cạnh là vị khách nam đang nằm thoi thóp.
Tiếp nhận tin báo, các cơ quan chức năng khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)