Bắt được nghi phạm sát hại mẹ ruột ở Yên Bái

Google News

(Kiến Thức) - Công an đã bắt được nghi phạm sát hại mẹ ruột ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái khi hắn đang lẩn trốn trên quả đồi ngay phía sau nhà.

Ngày 28/7, Thượng tá Bùi Việt Hùng - Trưởng Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) - cho biết, lực lượng công an vừa bắt giữ đối tượng Nông Văn Toản (SN 1975, tổ dân phố 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng này chính là bà Hoàng Thị H. (SN 1952) – mẹ đẻ của đối tượng Nông Văn Toản.
Thông tin ban đầu về vụ án mạng nghi con trai sát hại mẹ ruột, vào trưa 27/7, người dân khu phố sống gần nhà bà Hoàng Thị H. nghe tiếng kêu cứu thất thanh vọng ra từ nhà bà H. Khi mọi người chạy sang thì tá hỏa phát hiện bà H. nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết chém trên người. Thời điểm bà H. tử vong, người con trai của bà H. là Nông Văn Toản cũng đột nhiên biến mất nên mọi nghi vấn đều cho rằng chính con trai bà H. đã ra tay giết mẹ và bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng để giải quyết.
Nhận được tin cấp báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an huyện Lục Yên đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng. Bà H. được xác định bị chém hai nhát vào tay và cổ, vết chém ở cổ là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.
Thượng tá Bùi Việt Hùng cho biết, quá trình điều tra xác định đối tượng Nông Văn Toản – con trai bà H - là nghi phạm sát hại mẹ ruột. "Đối tượng Toản có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được bản thân", ông Hùng cho biết.
>>> Mời độc giả xem video Án mạng kinh hoàng 3 người chết tại Thanh Hoá - Nguồn VTC:
"Do địa bàn rộng, nhiều đồi núi nguy hiểm nên việc truy bắt đối tượng gặp nhiều khó khăn. Sau gần 20h truy bắt nghi phạm, đến 9h sáng 28/7, Nông Văn Toản đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang trốn ở trên quả đồi phía sau nhà", Thượng tá Hùng thông tin.
Tại cơ quan chức năng, Nông Văn Toản đã bước đầu khai nhận toàn bộ hành vi giết hại mẹ đẻ là bà H. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ về vụ án nghi con trai sát hại mẹ ruột ở Yên Bái.
Bat duoc nghi pham sat hai me ruot o Yen Bai
 Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng thương tâm.
Được biết, bà H. có 4 người con, trong đó có 3 người con trai, một người con gái. Bà H. sống chung với người con trai thứ 3 là Nông Văn Toản. Vị trí nhà bà H. nằm ở nằm ở khu vực sát chân núi, vắng vẻ, ít người qua lại.
Hải Ninh

Bình luận(0)