Bất chấp dịch COVID-19, một số cán bộ xã tụ tập đánh bạc

Google News

Các đối tượng này gồm 12 nữ, 6 nam, trong số này có một số đối tượng là cán bộ công chức hiện đang công tác tại các xã của huyện Trùng Khánh, Cao Bằng.

Ngày 2/8/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra Quyết định tạm giữ đối với 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Bat chap dich COVID-19, mot so can bo xa tu tap danh bac
Nhóm người tụ tập đánh bạc. 
Trước đó, khoảng 21h30 ngày 1/8, tổ công tác của Công an huyện Trùng Khánh đang làm nhiệm vụ tại xóm Nà Thin, xã Đức Hồng, huyện Trùng Khánh phát hiện, bắt quả tang tại phòng khách tầng 1 trong nhà của bà L.T.L (SN 1969, trú tại xóm Nà Thin, xã Đức Hồng, huyện Trùng Khánh) có 18 đối tượng chia làm hai nhóm đang tụ tập đánh bạc bằng hình thức chơi tú lơ khơ được thua bằng tiền mặt (đánh liêng).
Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang và khám xét khẩn cấp người, chỗ ở, phương tiện đối với L.T.L. Qua khám xét phát hiện, thu giữ trên chiếu bạc, trên người các đối tượng tham gia và khi khám xét tổng số tiền là 84.783.000 đồng và nhiều bộ bài tú lơ khơ, nhiều điện thoại di động, 11 xe mô tô các loại và một số đồ vật tài liệu khác có liên quan khác.
Qua xét hỏi, 18 đối tượng đều thừa nhận hành vi đánh bạc của mình. Các đối tượng này gồm 12 nữ, 6 nam, hầu hết đều trú tại huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Trong số này có một số đối tượng là cán bộ công chức hiện đang công tác tại các xã của huyện Trùng Khánh.
Hiện vụ một số cán bộ xã tụ tập đánh bạc ở Cao Bằng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>>> Xem thêm video: Trốn dịch lên đồi đánh bạc, 8 đối tượng bị bắt quả tang

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)