Vắng bóng Trấn Thành, Hari Won 'bắt tay' Đại Nghĩa trong Siêu Tài Năng Nhí mùa 4

Google News

Đại Nghĩa sẽ thay thế Trấn Thành đảm nhận vai trò giám khảo của mùa này.

Chương trình Siêu Tài Năng Nhí mùa 4 chính thức trở lại với MC Đại Nghĩa, Hari Won, Gil Lê cùng nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Năm nay, Đại Nghĩa sẽ thay Trấn Thành để đảm nhận vị trí giám khảo, 'chọn mặt gửi vàng' cho “Top 10 thí sinh nhí có màn trình diễn xuất sắc” và thí sinh có “Tài năng ấn tượng nhất”. Nếu như Trấn Thành đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với độ hài hước, dí dỏm và khả năng ứng xử linh hoạt cùng các bé ở các tiết mục, thì MC Đại Nghĩa hứa hẹn sẽ rất duyên dáng và sẵn sàng “lăn xả” thử sức tài năng cùng siêu nhí, giúp các bạn nhỏ tự tin thể hiện năng khiếu một cách thoải mái nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Đại Nghĩa sẽ thay thế Trấn Thành tại Siêu tài năng nhí mùa 4

Đại Nghĩa cho biết anh không cảm thấy áp lực khi thay thế Trấn Thành. 'Để có được những thành công như hiện tại, chúng tôi đã có dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Khi tự đặt cho mình áp lực để ngồi vào vị trí nào đó, tôi cũng không thấy vui. Do đó, tôi luôn cố gắng làm thật tốt vị trí của mình chứ không sợ hãi trước dấu ấn của người đi trước'.

'Mỗi năm, chương trình sẽ có tiêu chí khác nhau, khán giả cũng mong chờ sự đổi mới. Chúng tôi không vì lý do này mà không nhìn mặt nhau bởi mỗi người đều hiểu được tính chất công việc' - Anh nói thêm.

Về phía Hari Won, anh hào hứng chia sẻ về người bạn đồng hành của cô trong mùa mới: 'Nếu như 3 mùa đầu, anh Thành như một thầy giám thị khắt khe, luôn đặt ra các thử thách khó hơn để các con nỗ lực vượt qua, thì năm nay, Hari nghĩ anh Đại Nghĩa sẽ làm 1 người bố của các con, ấm áp như một thiên sứ, dẫu vậy thì cũng có những tiêu chí rất cao trong quá trình thử thách thí sinh. Dù là anh Thành hay anh Đại Nghĩa thì mỗi người đều có 1 màu sắc riêng, chính vì thế nên sẽ tạo ra nhiều điểm mới và làn gió mới cho chương trình. Hari nghĩ đó sẽ là điểm khiến khán giả thích thú'.

Nội dung chú thích ảnh

Hari Won đồng hành cùng Đại Nghĩa, Gil Lê

Các thí sinh tham gia chương trình sẽ trải qua ba vòng: Vòng loại, Bán kết và Chung kết. Vòng loại gồm 10 tập, mỗi tập sẽ có 3 thí sinh tham gia. Nội dung chủ yếu là giới thiệu, giao lưu với thí sinh; Video clip giới thiệu tài năng, hoàn cảnh gia đình, hành trình đến với Siêu Tài Năng Nhí; Trình diễn tài năng và vượt qua thử thách chương trình đưa ra.

Vòng Bán kết gồm 4 tập, công bố top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Đồng thời giao lưu với thí sinh về những trải nghiệm ở chương trình và sự chuẩn bị cho thử thách mới. Ở vòng này, các thử thách đưa ra sẽ khó hơn so với vòng loại. Nếu 2/3 Giám khảo hài lòng với phần thể hiện của thí sinh thì sẽ được đi tiếp vào vòng Chung kết.

Vòng Chung kết: Tại đêm GALA chung kết, thí sinh sẽ trình diễn các tiết mục kết hợp. Sau đó, BTC sẽ công bố kết quả thí sinh thắng cuộc và trao giải.

PV

Bình luận(0)