'Chúng ta của 8 năm sau' preview tập 26: Ăn vụng không biết chùi mép, Tùng bị Nguyệt phát hiện chuyện 'cắm sừng' vợ?

Google News

Sau khi lên giường với tiểu tam, Tùng còn ngọt ngào nói với vợ: 'Anh nhớ em đến phát điên'.

Ở tập 25 Chúng ta của 8 năm sau đã phát sóng, trong khi vợ là Nguyệt (Quỳnh Kool) đang đi tập huấn xa nhà, Tùng (B Trần) không cưỡng lại được sự quyến rũ của người yêu cũ là Anh Thu (Cù Thị Trà). Tùng và bạn gái 1 thời ân ái ngay trong chính ngôi nhà của Tùng và Nguyệt. Tùng không quên nhắc nhở đối phương thu dọn kỹ đồ đạc, không được để ai nhìn thấy khi rời đi.

Ở preview tập 26, Nguyệt trở về sau chuyến công tác. Không biết có nhớ vợ thật không hay chỉ là vì cảm giác tội lỗi, Tùng dành sự quan tâm đặc biệt và những lời nói ngọt ngào cho cô.

Không để Nguyệt tiếp tục ngồi dưỡng da, Tùng giục vợ đi ngủ và khẳng định: 'Vợ anh thơm nhất, xinh nhất, vợ anh số 2 không ai số 1!'. Chưa hết, Tùng còn nói Nguyệt mới đi 2-3 ngày mà anh nhớ vợ phát điên.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nguyệt nói Tùng 'mồm mép tép nhảy'.

Nguyệt nhắc tới chuyện của Dương (Huyền Lizzie) và Lâm (Mạnh Trường). Nguyệt cảm nhận rằng cặp đôi vẫn quan tâm tới nhau sau nhiều năm chia tay. Tùng thoáng giật mình khi nghĩ tới bản thân và nói 'Chắc tình cũ không rủ cũng tới'. Tùng còn cho rằng giữa Dương và Lâm hiện tại có 2 hướng đi khác nhau, chuyện họ gặp lại chưa chắc đã là hay.

Lúc này, Nguyệt cũng bước lên giường. Cô ngửi thấy mùi lạ ở chăn và lập tức đặt câu hỏi. Dù cẩn thận nhưng Tùng quên mất rằng rằng Anh Thu còn để lại mùi hương của cô trên chăn.

Nội dung chú thích ảnh

Tùng sẽ trả lời câu hỏi của Nguyệt như thế nào? Nếu phát hiện ra chuyện Tùng phản bội mình, Nguyệt có tha thứ cho chồng?

Tập 26 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng vào tối nay (02/01/2024) trên kênh VTV3, khán giả cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

PV

Bình luận(0)