Ca sĩ Đan Trường thông báo gặp tai nạn giao thông ở Mỹ

Google News

Sau vụ tai nạn hy hữu, xe ô tô của ca sĩ Đan Trường hư hỏng nặng.

Mới đây, Đan Trường có bài viết chia sẻ về vụ tai nạn giao thông hy hữu mà anh vừa trải qua trên đất Mỹ. Theo nam ca sĩ, khi đang lái xe ở đường vắng thì một con nai bất ngờ lao ra đầu xe.

'Do không kịp trở tay nên xe của tôi đụng cái rầm rất mạnh. Lúc này, túi không khí bảo vệ bung ra chắn ngực khiến tôi bị đau, các túi khí khác trong xe cũng mở, xe không thể tiếp tục chạy và phải dừng lại ngay giữa đường. Bên trong xe bốc khói' - Đan Trường chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Phần đầu xe ô tô bị hư hỏng sau tai nạn hy hữu

Theo lời kể của giọng ca Tình đơn phương, thời điểm này anh hốt hoảng nhấn nút báo chớp đỏ và vội vàng tìm cách để chạy ra ngoài vì sợ xe cháy nổ hoặc bị các phương tiện khác tông vào.

'Không hiểu sao cái dây an toàn lúc đó cũng không mở được làm tôi càng luống cuống hơn. Tôi tìm đủ mọi cách để chui ra ngoài.

'15 phút sau, có 3 chiếc xe cảnh sát tới. Một người đi đường đã nhìn thấy tôi và báo cảnh sát giúp. Nhìn thấy chiếc xe bị hư hỏng nặng, cảnh sát hỏi thăm sức khỏe Đan Trường, sau đó họ đưa xe về bãi để bảo hiểm kiểm tra vừa sửa chữa. Cả đêm cũng không ngủ được, may mắn là tôi chỉ hơi bị nhói ở ngực chút thôi chứ mọi thứ ổn hết' -  nam ca sĩ nhớ lại.

Bên dưới bài đăng của Đan Trường là nhiều lời động viên, hỏi thăm của bạn bè và đồng nghiệp. Bản thân nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu tiên anh rơi vào tình huống này sau 10 năm có bằng lái xe ô tô.

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Đan Trường

Đan Trường sinh năm 1976 tại TP.HCM, hiện đang sinh sống ở Mỹ. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Đan Trường còn được chú ý bởi chuyện tình cảm với doanh nhân Thủy Tiên. Năm 2013, cặp đôi kết hôn rồi sang Mỹ định cư. Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời. Tuy nhiên sau 8 năm chung sống, đến giữa tháng 7/2021, vợ chồng nam ca sĩ thông báo ly hôn.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)