Vinamilk - sự “chọn lọc tự nhiên“của người tiêu dùng Trung Quốc

(Kiến Thức) - Sáng 20/09, tại Hồ Nam, Trung Quốc, với chủ đề “Chọn Tự Nhiên – Chọn Vinamilk”, gian hàng của Công ty Vinamilk tại Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 đã được đông đảo người tiêu dùng, các đối tác tham quan đón nhận.

Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc
Các công ty và người tiêu dùng Trung Quốc tìm hiểu về công ty Vinamilk. 
Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 tại Hồ Nam, Trung Quốc là sự kiện chuyên ngành lớn và uy tín về thực phẩm, đươc tổ chức thường niên, bao gồm các thương hiệu hàng đầu có ảnh hưởng lớn trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống đến từ các quốc gia trên thế giới. Đây là cơ hội để các doanh nghiêp thực phẩm giới thiệu các sản phẩm song song với việc tiếp cận, mở rộng, kết nối hiệu quả với các đối tác, nhà cung cấp tiềm năng. Năm nay, sau khi Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc được ký kết vào tháng 04/2019, Hiệp hội sữa Việt Nam đã đề cử Vinamilk – doanh nghiệp sữa đầu ngành và TOP50 công ty sữa lớn nhất thế giới – tham gia chương trình triển lãm nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Trung Quốc các sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon và có chất lượng quốc tế của Vinamilk, của ngành sữa Việt Nam.
Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc-Hinh-2
Hiệp hội sữa Việt Nam đề cử Vinamilk "đem chuông đi đánh xứ người" 
Trong chương trình, Vinamilk mang đến đầy đủ các nhóm mặt hàng trọng tâm, bao gồm các sản phẩm sữa tươi, sữa chua và nước giải khát. Các sản phẩm của Vinamilk đều được các cá nhân và đối tác tiềm năng tham dự triển lãm đánh giá cao và nhiệt tình dùng thử vì có bao bì bắt mắt, sản phẩm rất thơm ngon và đa dạng. Các ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng Trung Quốc trong chương trình này sẽ là cơ sở để Vinamilk nghiên cứu, phát triển sản phẩm phục vụ chiến lược xâm nhập thị trường tiềm năng này.
Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc-Hinh-3
Người tiêu dùng Trung Quốc dùng thử và đánh giá cao các sản phẩm của Vinamilk. 
Anh Đàm Hạ, một trong những người tham quan gian hàng sớm nhất cho biết “Trước đây, tôi có mua và sử dụng sản phẩm sữa chua của Vinamilk, tuy nhiên chưa biết đến các sản phẩm mới tại đây. Tôi vừa thử sản phẩm cà phê sữa, thật sự là rất thích mùi vị này”
Vinamilk - su “chon loc tu nhien“cua nguoi tieu dung Trung Quoc-Hinh-4
 Các sản phẩm của Vinamilk được đem đến Triển lãm Quốc tế về thực phẩm và Dịch vụ ăn uống 2019.
Quá trình tìm hiểu thị trường Trung Quốc với nhiều đặc thù được Vinamilk bắt đầu thực hiện gần 10 năm trước. Doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam đã chủ động, liên tiếp tham gia các hoạt động xúc tiến thường niên tại Trung Quốc nhằm tạo cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc các đối tác để từng bước thâm nhập vào thị trường 1,4 tỷ dân này một cách bài bản và hiệu quả nhất. Đây cũng chính là một trong những hoạt động theo định hướng phát triển của công ty nhằm hướng đến mục tiêu trở thành 1 trong 30 công ty sữa lớn nhất thế giới ./.

Vinamilk tiếp tục đứng đầu top 100 nơi làm việc tốt nhất VN 2018

(Kiến Thức) - Ngày 27/03/2019, Tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe (theo kết quả khảo sát của Công ty Intage Việt Nam) đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018”. Theo kết quả được công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. 

Điều này cho thấy được sự bền vững trong chiến lược nhân sự nói riêng và phát triển nói chung của Vinamilk trong bối cảnh 2018 là năm có nhiều biến động trên thị trường tuyển dụng, đặc biệt là xu hướng “thất thoát nhân tài” ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Bước sang năm thứ 6, khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là nguồn thông tin uy tín về xu hướng nhân sự và nguồn nhân lực. Năm nay, quy mô của khảo sát được mở rộng để đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 674 doanh nghiệp, thuộc 24 ngành nghề với sự tham gia của 75.481 người đi làm có kinh nghiệm.

"Lộ" đại gia tranh mua cổ phiếu Vinamilk với tỷ phú Thái Lan

(Kiến Thức) - Platinum Victory - cổ đông ngoại lớn thứ hai của Vinamilk là công ty con của Tập đoàn Jardine Cycle & Carriage Limited (JC&C) - công ty hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực phân phối ô tô tại khu vực Đông Nam Á.

Theo thông báo đăng ký mua cổ phiếu bằng hình thức giao dịch thỏa thuận hoặc khớp lệnh trên sàn chứng khoán của F&N Dairy Investments vừa được gửi lên Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh, lần thứ 7 kể từ đầu năm 2018, nhà đầu tư này đã đăng ký mua thêm 14,5 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã CK: VNM), tương đương 1% vốn điều lệ.

Đầu tư 120 triệu USD - Vinamilk hợp tác xây dựng tổ hợp “resort” bò sữa Organic tại Lào

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa doanh nghiệp 3 nước Lào, Việt Nam và Nhật Bản, hướng đến mục tiêu hình thành vùng nguyên liệu sữa tươi Organic chuẩn quốc tế cung cấp cho thị trường Việt Nam và khu vực châu Á, đồng thời thúc đẩy phát triển ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Lào.

Dau tu 120 trieu USD - Vinamilk hop tac xay dung to hop “resort” bo sua Organic tai Lao

Sự kiện nhận được sự quan tâm và tham dự của Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Ông Sonexay Siphandone - Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Nước CHDCND Lào; Ông Nguyễn Bá Hùng - Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Lào; Lãnh đạo các Bộ Ngành Trung ương 03 nước Việt Nam, Lào và Nhật Bản; Ông Bountone Chanthaphone - Tỉnh trưởng Tỉnh Xiêng-Khoảng và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Việt Nam, Lào và quốc tế.

Đọc nhiều nhất

Tin mới