Video: Nghi vấn quân đội Mỹ che giấu căn cứ bí mật ở Nam Cực

Google News

Chính phủ Mỹ dường như bí mật xây dựng căn cứ quân sự ở Nam Cực và làm mờ các hình ảnh từ vệ tinh để che giấu điều này.


Theo Daily Star, đoạn viđeo đăng tải trên YouTube cho thấy hình ảnh nhiều công trình lạ thường được phát hiện trên Google Earth.
Một số công trình lạ nhìn giống như các tòa nhà, trong khi số khác được đồn đoán là lối vào căn cứ bí mật.
Giọng nói trong video nhắc đến chuyện phát hiện kim tự tháp trong băng tuyết ở Nam Cực hồi tuần trước. Nhưng khi kiểm tra lại khu vực này, hình ảnh đã bị làm mờ.
“Có gì đó bất thường ở đây”, người đàn ông nói trong video. “Họ muốn chúng ta thấy đây chỉ là lớp tuyết dày và không có gì hết. Nhưng vì sao lại làm mờ nhiều hình ảnh như vậy?”“Chúng ta nhìn thấy kim tự tháp vài ngày trước, bây giờ nó bị che mờ hoàn toàn. Bạn không thể thấy nó nữa. Họ đang che giấu điều gì vậy?”, người đàn ông nói.
Video: Nghi van quan doi My che giau can cu bi mat o Nam Cuc
Hình ảnh kim tự tháp ở Nam Cực bị làm mờ không rõ lý do.
Đoạn video đăng tải trên YouTube vài ngày trước và đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Người xem video cũng chia sẻ những cảm nhận cá nhân.
“Đó rõ ràng là thứ mà họ không muốn chúng ta tìm thấy”, một lời bình luận viết. “Tôi chắc rằng họ đã cố ý làm mờ hình ảnh”.
Người khác nói: “Tôi nghĩ không có gì bất thường ở đó ngoại trừ các công trình nghiên cứu khoa học”.
Nam Cực từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút những thuyết âm mưu, từ kim tự tháp bí ẩn, đĩa bay của người ngoài hành tinh cho đến Mỹ xây căn cứ bí mật. Tuy vậy, những nghi vấn này hiện vẫn chưa có cơ sở rõ ngoài những hình ảnh từ Google Earth.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)