Tuấn Hưng mắng té tát thí sinh xin dừng cuộc chơi

Google News

(Kiến Thức) - Giành micro tự động xin dừng cuộc chơi khi rơi vào top nguy hiểm, Đăng Quang đã bị Tuấn Hưng mắng té tát ngay giữa sân khấu.

Tối 16/8, liveshow 5 Giọng hát Việt đã diễn ra với sự góp mặt của 8 thí sinh đến từ hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn một ca khúc solo và một tiết mục song ca. Kết thúc đêm thi, một thí sinh ở mỗi đội tiếp tục phải dừng bước.
Với đội huấn luyện viên Tuấn Hưng, bốn giọng ca Yến Lê, Thu Thủy, Hạ Vy và Đăng Quang đều nỗ lực hết mình để mang đến những phần biểu diễn tốt nhất. 
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi
 Đăng Quang.
Trong đó, nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất là thí sinh Yến Lê với ca khúc tự sáng tác “Cho con được thay cha”. Các huấn luyện viên đều xúc động và dành lời khen cho Yến Lê. Thu Phương chia sẻ, khó có thể hát chậm rãi mà để người nghe tập trung vào ca khúc như Yến Lê. Cô cũng đánh giá cao sự đầu tư và chuyên nghiệp của Yến Lê. Đàm Vĩnh Hưng lại bày tỏ, anh mong một lần được hát ca khúc này của Yến Lê.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-2
Yến Lê.
Thu Thủy cũng là thí sinh nhận được nhiều lời khen ngợi khi mang đến bản mash-up “Genie in the bottle - Buông tay”. Không chỉ khoe giọng hát đẹp, Thu Thủy còn biểu diễn vũ đạo bốc lửa và quyến rũ. Nhận xét về học trò, Tuấn Hưng tỏ ra hài lòng, nam ca sĩ khen thí sinh ngày càng mạnh mẽ, tỏa sáng, đa dạng trong cách chọn bài và biểu diễn. Anh chỉ việc ngồi chơi, là người nhàn nhất trong các huấn luyện viên The Voice.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-3
 Thu Thủy.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-4
Yến Lê và Thu Thủy.
Màn tiết mục song ca của Thuy Thủy và Yến Lê cũng được đánh giá cao. Thậm chí, theo Mỹ Tâm, đây là tiết mục song ca cô hài lòng nhất trong liveshow 5.
Với Hạ Vy, ca khúc “Giây phút cuối” được giọng ca trẻ biểu diễn da diết, nhiều cảm xúc. Mỹ Tâm cho rằng Hạ Vy đã cố gắng làm tròn tiết mục còn Thu Phương cho rằng, Hạ Vy cần tình cảm, tinh tế hơn.
Đăng Quang lại biểu diễn hơi đuối ca khúc “Cha và mẹ”. Mỹ Tâm khen tiết mục thể hiện tình cảm nhưng "họa mi tóc nâu" cũng nhận ra vấn đề sức khỏe của thí sinh có vấn đề nên ảnh hưởng đến tiết mục thi.
Ở phần song ca, cặp đôi Đăng Quang và Hạ Vy hóa thân vào đôi tình nhân với ca khúc “Đêm cô đơn”. Cả hai đã biểu diễn khá trọn vẹn tiết mục.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-5
Đăng Quang và Hạ Vy.
Với đêm thi chưa thực sự xuất sắc, Đăng Quang và Hạ Vy đội Tuấn Hưng là hai thí sinh rơi vào nguy hiểm. Tuy nhiên, trước khi HLV Tuấn Hưng đưa ra quyết định, Đăng Quang đã giành micro của MC Phan Anh để xin dừng cuộc chơi và nhường cơ hội đi tiếp cho Hạ Vy, với lý do bản thân anh không có đủ sức khỏe để tiếp tục theo đuổi cuộc thi.
Hành động của Đăng Quang đã vấp phải sự phản ứng khá gay gắt của nam huấn luyện viên The Voice. Tuấn Hưng mắng té tát thí sinh ngay giữa sân khấu. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" thẳng thắn, đây là cuộc chơi và Đăng Quang phải tôn trọng huấn luyện viên và khán giả.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-6
Đăng Quang xin rút khỏi The Voice.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-7
 Tuấn Hưng mắng Đăng Quang bỏ thi trên sóng trực tiếp.
"Em phải tôn trọng chúng tôi. Em không có quyền quyết định. Sức khỏe của em đôi khi do thời tiết nhưng phần lớn là tự em chăm lo cho mình. Trong cuộc chơi này, ai cũng cần có sức khỏe. Tôi luôn nhắc nhở các em rất kỹ về việc chăm sóc sức khỏe, từ bật điều hòa bao nhiêu độ, tắt điện thoại bao nhiêu phút trước khi ngủ… Em không được lên sân chơi này để kể lể những điều đó.
Bài hát em hát hôm nay tôi đã mua độc quyền dự định để dành cho cả team hát nhưng em không chọn được bài nên tôi đã nhường cho em. Em luôn cố gắng trên sân khấu nhưng đằng sau sân khấu em thể hiện lối sống, cách cư xử mà em cần nhiều thời gian để suy nghĩ.
Em “cướp” micro từ Phan Anh mà em không biết rằng sân chơi này chưa tới lượt em nói. Tôi đang phân vân khi phải lựa chọn giữa hai em nhưng em đã tự loại mình ra khỏi cuộc thi, loại em ra khỏi đầu của tôi. Vy sẽ là người đi tiếp”, ca sĩ Tuấn Hưng quyết đoán.
Với đội HLV Thu Phương, trong liveshow, ca nương Kiều Anh tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện màu sắc âm nhạc mới qua ca khúc “Độc ẩm”. Mỹ Tâm khen cách hát của Kiều Anh lạ, nhất là khi Kiều Anh vừa hát vừa cười. Bài hát cũng như được đo ni đóng giày cho Kiều Anh. Nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu” cũng tiết lộ, bản thân cô khi say không bao giờ hát.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-8
 Kiều Anh.
Cô bé Khánh Linh trình bày ca khúc “Chạy” của Phạm Toàn Thắng. Chia sẻ không chê thí sinh trên ghế nóng và chỉ góp ý trong hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Khánh Linh chưa "xài" hết nội lực trong ca khúc này.
Là giọng ca nhận được nhiều sự kỳ vọng, Hoàng Dũng vừa đánh đàn vừa thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tựa đề “Đường đêm”. Hai nam huấn luyện viên đều nhìn thấy những tiềm năng trong giọng hát của Hoàng Dũng. 
Tuấn Hưng chia sẻ, Hoàng Dũng vừa có giọng hát vừa có khả năng sáng tác và biết chơi đàn, đó là những điều cần của một người nghệ sĩ hiện đại. Anh tin rằng có thể gặp Hoàng Dũng ở nhiều sân khấu ngoài cuộc thi The Voice. Đàm Vĩnh Hưng thì dự đoán Hoàng Dũng sẽ là người đi đến chặng đường cuối cùng của cuộc thi.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-9
Hoàng Dũng.
Với ca khúc mới mang tựa đề “Phố thị”, Anh Duy đội Thu Phương cũng có một tiết mục biểu diễn trọn vẹn.
Ở phần song ca, Anh Duy và ca nương Kiều Anh đội Thu Phương mang đến ca khúc “Tình yêu màu nắng”. Cặp đôi Hoàng Dũng – Phùng Khánh Linh song ca ca khúc “Tan biến”. Trong khi tiết mục của Anh Duy – Kiều Anh được khen có nhiều mới mẻ thì phần song ca của Khánh Linh và Hoàng Dũng chưa thật sự hoàn hảo khi giọng của Khánh Linh lấn át chàng hot boy.
Tuan Hung mang te tat thi sinh xin dung cuoc choi-Hinh-10
Hoàng Dũng – Phùng Khánh Linh.
Trong phần đưa ra quyết định, Thu Phương đã rơi nước mắt khi phải lựa chọn giữa Hoàng Dũng và Anh Duy. Đúng như lời Thu Phương chia sẻ trước đó, trên sân khấu các thí sinh áp lực thì bản thân cô còn áp lực hơn gấp nhiều lần. Cuối cùng Thu Phương đã chọn Hoàng Dũng đi tiếp. Dù phải bật khóc khi nói lời chia tay nhưng Anh Duy vẫn dành sự tri ân cho vị huấn luyện viên Thu Phương đã dạy dỗ và khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.
Diệu Nga

Bình luận(0)