Lâm Chi Khanh bỏ thi liveshow 4 Vip Dance 2016

Google News

(Kiến Thức) - Có mặt trong liveshow 4 Vip Dance 2016 nhưng do có thêm chấn thương nên Lâm Chi Khanh không thể biểu diễn và tiếc nuối chia sẻ dừng cuộc chơi.

Còn nhớ, trong liveshow 3 Vip Dance 2016, Khánh My phải cấp cứu vì tụt canxi. Ngoài Khánh My, Lâm Chi Khanh cũng gặp vấn đề về sức khỏe. Theo đó, nữ ca sĩ bị chấn thương ở cổ khá nghiêm trọng.
Ngay sau đó, có thông tin Lâm Chi Khanh bỏ thi nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, trong liveshow 4 Vip Dance 2016 được lên sóng tối ngày 19/3, người đẹp chuyển giới không thể biểu diễn trên sân khấu.
Theo chia sẻ của Lâm Chi Khanh, dù được bác sĩ khuyên nên bỏ thi nhưng cô vẫn tập luyện cho liveshow 4. Trong khi chuẩn bị cho tiết mục, cô đã bị thêm chấn thương ở hông và chân. Nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến khán giả qua sóng truyền hình trực tiếp.
Lam Chi Khanh bo thi liveshow 4 Vip Dance 2016
 Lâm Chi Khanh (trái). 
Trước Lâm Chi Khanh, ca sĩ Trang Pháp cũng buộc phải dừng tham gia Vip Dance 2016 để tập trung vào việc chữa trị sau 4 lần nhập viện. Theo chia sẻ của Trang Pháp, vì không thể kịp hồi phục cho liveshow 2 và cảm thấy không thể nhận đặc cách trong đêm thi loại trực tiếp nên cô quyết định rút lui.
Với việc Lâm Chi Khanh rời Vip Dance 2016, sẽ chỉ có một thí sinh bị loại trong liveshow 4. Đó là Diệu Nhi khi cô có tổng số điểm thấp nhất. Ngoài ra, trong đêm thi vừa qua, tiết mục ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến phần trình diễn dựa trên bộ phim "Avatar" của Khả Ngân.
Đánh giá về tiết mục, giám khảo Khánh Thi tấm tắc khen ngợi Khả Ngân. “Nữ hoàng dancesport” cho rằng nếu liveshow 4 là chung kết thì có lẽ cô sẽ chọn Khả Ngân làm quán quân. Theo chia sẻ của Khánh Thi, đây là tiết mục nhảy đúng nghĩa.
Giám khảo Hồng Việt cho rằng Khả Ngân là thí sinh nhảy điệu Latin tốt nhất trong chương trình từ trước đến giờ. Cô dường như tự nhiên bật ra động tác thay vì cố để nhảy. Nam giám khảo đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi tiết mục.
Lam Chi Khanh bo thi liveshow 4 Vip Dance 2016-Hinh-2
 Khả Ngân. 
Tiết mục của Khánh My cũng nhận được đánh giá cao của ban giám khảo. Với phần biểu diễn dựa trên tác phẩm điện ảnh “Tiếng chim hót trong bụi mận gai”, Khánh My không chỉ khoe những bước nhảy mà còn thể hiện tài diễn xuất.
Giám khảo Hồng Việt chia sẻ rằng Khánh My khẳng định là thí sinh diễn, biểu cảm tốt nhất. Cô cũng nhảy điệu Standard tốt nhất trong số các thí sinh. Đặc biệt, Khánh My chọn điệu nhảy tốt để khoe lợi thế của mình.
Giám khảo Khánh Thi cũng hài lòng trước phần nhảy điệu Standard của Khánh My nhưng không đánh giá cao phần nhảy điệu Latin. Còn giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Khánh My đã tổng hợp được kĩ thuật và cảm xúc trong phần trình diễn của mình.
Lam Chi Khanh bo thi liveshow 4 Vip Dance 2016-Hinh-3
 Khánh My.
Ngoài ra, với chủ đề “Đêm điện ảnh”, trong liveshow 4 Vip Dance 2016, thí sinh ST mang đến tiết mục dựa trên tác phẩm “50 sắc thái”, Hồng Quế hóa nữ chính trong “Ông bà Smith”, MLee vào vai ngôi sao nổi tiếng trong bộ phim “Cối xay gió đỏ” còn Jennifer Phạm hóa thân cô gái Ấn Độ. 
Xem clip Vũ Ngọc Anh trong Vip Dance 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)