Video: Khoảnh khắc báo mẹ dẫn hai con non vô cùng đáng yêu

Google News

Con báo hoa mai mẹ thận trọng đi trước, kiểm tra độ an toàn rồi mới quay lại khuyến khích đàn con của nó tự băng qua đường trước sự chứng kiến của nhiều du khách.

Mô tả video


Thinus Delport, 64 tuổi, đã có cơ hội ghi hình cảnh tượng đáng kinh ngạc của một con báo mẹ và hai đứa con rất nhỏ của nó băng qua một con đường cái trong khu bảo tồn Kruger.
Thinus nói trên Latest Sighting hôm 21/4: “Sáng sớm, chúng tôi lái xe tham quan trong khu bảo tồn và bắt gặp một chướng ngại, phía trước có một xe đứng yên. Có vẻ như họ đang quan sát một đàn sư tử. Con gái tôi nhận thấy rằng trong bui cây phía sau xe của chúng tôi có một con báo mẹ đang cố gắng di chuyển cùng với những đứa con của mình. 
Đây là lần đầu tiên con gái tôi đến thăm Kruger và cô ấy là người đầu tiên phát hiện ra cảnh tượng thú vị. Cả gia đình tôi run rẩy vì phấn khích. Chúng tôi dõi theo từng bước của con báo mẹ khi nó băng qua đường trước để đảm bảo rằng tất cả đều an toàn, trước khi quay về dẫn những đứa con của mình bằng qua đường an toàn”.
Thinus cũng chia sẻ thêm rằng đây là một cảnh tượng cực kỳ hiếm thấy và rất khó để có thể bắt gặp cảnh tượng một con báo đốm dẫn theo đàn con nhỏ của nó. Ông dẫn chứng cho sự hiếm thấy của cảnh tượng này bằng cách đưa ra việc ông và gia đình đã đến thăm Kruger hơn 50 năm và đây là lần đầu tiên gia đình ông được chứng kiến cảnh tượng ấy.
Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)