“Soái ca” đi ăn cưới làm hành động bất ngờ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Google News

Lợi dụng đám cưới đông đúc và khi mọi người sơ hở, nam thanh niên đã nhanh tay "cuỗm" mất thứ này rồi bỏ đi.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, kẻ trộm là một thanh niên trẻ tuổi, mặc trang phục trông khá lịch sự. Ban đầu, tên này để ý chiếc túi từ xa và giả vờ đi qua để nhấc gọn nhưng không thành.

Mời độc giả xem video: Thanh niên bảnh bao ăn trộm trong đám cưới.

Sau đó, hắn vẫn đứng gần bàn ăn của nạn nhân, không quên nhìn trước ngó sau chờ thời điểm. Nhân lúc người phụ nữ được chúc bia, nam thanh niên nhẹ nhàng "cuỗm" chiếc túi rồi bỏ đi. Về phía nạn nhân, vì mải vui với bạn bè nên khi bị trộm túi xách mà không hề hay biết.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ một trường hợp "soái ca" đi SH rồi bất ngờ ăn trộm chiếc cầu dắt xe trên đường.
Theo đó, nam thanh niên "soái ca" đi xe SH đến trước một cửa hàng. Trông thấy chiếc cầu lên xuống xe máy ở vỉa hè, nam thanh niên dừng và lùi xe lại. Ngó trước, ngó sau và khi thấy không có ai, nam thanh niên đã nhanh chóng bê chiếc cầu sắt lên xe và chạy mất.
Thời điểm diễn ra sự việc trên đường có rất đông người qua lại. Tuy nhiên, không ai để ý và cũng không thể ngờ rằng "soái ca" đi xe SH lại có hành vi ăn trộm cầu dắt xe giữa đường.
Theo Dương Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)