Phát huy sức sáng tạo của đội ngũ trí thức khoa học công nghệ tỉnh Phú Yên

Google News

Lãnh đạo VUSTA đề nghị tỉnh Phú Yên sẽ tiếp tục thực hiện và hoàn thiện cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, thu hút, tôn vinh đội ngũ trí thức.

Ngày 15/4, đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt (VUSTA) do TSKH Phan Xuân Dũng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên, Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên về công tác đội ngũ trí thức khoa học công nghệ của địa phương.
Tiếp đoàn công tác VUSTA có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Phú Yên Phạm Đại Dương, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên cùng các ban, ngành của địa phương.
Phat huy suc sang tao cua doi ngu tri thuc khoa hoc cong nghe tinh Phu Yen
 Đoàn công tác của VUSTA làm việc và tặng quà lưu niệm với Tỉnh ủy Phú Yên về công tác phát triển đội ngũ trí thức KHCN.
Phát biểu tại buổi làm việc, TSKH Phan Xuân Dũng đánh giá cao những kết quả đạt được của đội ngũ trí thức khoa học công nghệ của tỉnh Phú Yên, đặc biệt những hoạt động ấn tượng của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên đã góp phần quan trọng trong công tác phát triển đội ngũ trí thức, tham mưu, tư vấn thiết thực và hiệu quả về các chủ trương, chính sách để phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà. Qua đó, TSKH Phan Xuân Dũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên đã luôn quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để đội ngũ trí thức khoa học công nghệ càng ngày phát triển, thể hiện rõ vai trò của mình trong thời kỳ cách mạng phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và của tỉnh Phú Yên nói riêng.
Chủ tịch VUSTA nhấn mạnh, thời gian qua tỉnh Phú Yên đã rất quan tâm đối với đội ngũ trí thức trên địa bàn tỉnh. Qua đây, mong muốn, thời gian tới tỉnh Phú Yên sẽ tiếp tục thực hiện và hoàn thiện cơ chế, chính sách đào tạo, bồi dưỡng, thu hút, tôn vinh đội ngũ trí thức; tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa phương thức hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và các tổ chức thành viên để có những đóng góp cho sự phát triển của tỉnh…
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư tỉnh ủy Phú Yên Phạm Đại Dương cảm ơn TSKH Phan Xuân Dũng và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với tỉnh.
Ông Phạm Đại Dương mong muốn VUSTA tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường sự gắn kết để các tổ chức Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên và các tổ chức Hội trực thuộc có thêm nhiều thông tin, được chia sẻ những kinh nghiệm và cách làm hay từ các cơ quan, đơn vị của Trung ương, đặc biệt là từ VUSTA.
Bí thư tỉnh ủy Phú Yên cũng nhấn mạnh, thời gian tới tỉnh Phú Yên tiếp tục quan tâm, đào tạo, nâng cao hơn nữa chất lượng đội ngũ trí thức và đẩy mạnh phát triển các tổ chức Hội thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên để góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương…
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)