Xúc động ngắm cậu bé khuyết tứ chi dỗ em siêu giỏi

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video cảm động ghi lại cảnh cậu bé khuyết tứ chi Camden 3 tuổi ở Mỹ dỗ em nín khóc bằng cách dùng khuỷu tay để đưa ti giả cho em.

>>>Mời độc giả xem video: Video cậu bé khuyết tứ chi chăm em gây xúc động (nguồn Instagram):
Chị Katie Whiddon, 22 tuổi, đã đăng tải đoạn video đầy xúc động về cảnh hai con mình lên Instagram. Katie cho biết khiếm khuyết cơ thể không ngăn nổi Camden chăm sóc em trai của mình.
Cậu bé khuyết tứ chi Camden ngay từ khi sinh ra đã mắc hội chứng phocomelia và amelia, đồng nghĩa với tay, chân chỉ phát triển đến khuỷu. "Camden luôn ở đó để nhường ti giả của mình cho em và giúp em lau dãi", mẹ Katie chia sẻ.
Xuc dong ngam cau be khuyet tu chi do em sieu gioi
Camden đưa ti giả đến cho em dù cậu bé không có tay, chân. Ảnh: Instagram.
"Chuyện này thường xảy ra trong nhà chúng tôi nhưng tôi nghĩ bạn bè và người thân sẽ thích xem điều này". Katie muốn chia sẻ cậu chuyện của Camden để mọi người nâng cao nhận thức và nhìn nhận tốt hơn về những người khuyết tứ chi.
Xuc dong ngam cau be khuyet tu chi do em sieu gioi-Hinh-2
Cậu bé chơi vui vẻ cùng hai em. Ảnh: Instagram.
Dù không có tay chân thì Camden vẫn là một đứa trẻ khỏe mạnh, có các kỹ năng xử lý sự việc tuyệt vời và có thể học để tự làm hầu như mọi thứ.
Hiện bố mẹ Camden chuẩn bị lắp chân tay giả cho cậu con trai khuyết chi của họ để cậu bé có thể sinh hoạt thuận tiện hơn.
Thảo Nguyên (theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)