Treo thưởng cho ai tìm được vợ, sự thật rợn người phía sau

Google News

Sau khi sát hại vợ, Hứa Quốc Lợi nói dối rằng vợ mình mất tích, sau đó treo thưởng 100.000 nhân dân tệ (khoảng gần 350 triệu đồng) cho ai tìm thấy cô.

Theo thông tin đăng tải, đêm 4/7/2020, Hứa Quốc Lợi, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, đã thêm thuốc ngủ vào sữa mà vợ định uống trước khi đi ngủ.
Sau đó, khi vợ mê man, gã dùng băng keo dán kín miệng và ép vợ đến chết bằng cách bịt miệng, mũi bằng gối. Thấy vợ không còn phản ứng, gã phi tang thi thể, xả xuống bồn cầu.
Sau khi sát hại vợ, Hứa Quốc Lợi nói dối rằng vợ mình mất tích, sau đó treo thưởng 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) cho ai tìm thấy cô.
Tuy nhiên, cảnh sát đã đập tan mánh khóe giết vợ của Hứa Quốc Lợi. Sau khi bơm 38 xe nước và phân từ bể phốt, họ đã tìm thấy các bộ phận thi thể người phụ nữ xấu số và bắt giữ Hứa Quốc Lợi.
Treo thuong cho ai tim duoc vo, su that ron nguoi phia sau
Hứa Quốc Lợi bày tỏ sự hối hận trước tòa nhưng không được khoan hồng.
Trong quá trình xét xử vụ án, Hứa Quốc Lợi từng khóc lóc thảm thiết trước tòa, nói: "Tôi yêu cô ấy, tôi cũng hận cô ấy, đó là cách duy nhất để cô ấy mãi mãi thuộc về tôi. Hiện tại, hai chữ hối hận đều vô dụng, nhưng ngoài hối hận ra, tôi không có những từ khác để nói".
Hứa Quốc Lợi và vợ hẹn hò lần đầu vào năm 1988, nhưng sau đó chia tay vì một số lý do và mỗi người có một cuộc hôn nhân khác. Tuy nhiên, cả hai quay lại với nhau, kết hôn vào năm 2008 và có với nhau một cô con gái.
Hứa Quốc Lợi nói rằng mối quan hệ giữa hai người rất tốt trong 10 năm đầu, nhưng sau đó họ bắt đầu cãi vã. Mâu thuẫn chính giữa hai người là việc vợ anh càng ngày càng coi anh là "đồ vô dụng". "Mỗi khi có mâu thuẫn, cô ấy lại lăng mạ tôi, đánh tôi bằng thứ gì đó, một lần làm tôi bị thương ở xương trán, con gái tôi cũng ở đó", Hứa Quốc Lợi trình bày.
Vì việc học hành của con gái, hai người nhiều lần cãi vã: "Cô ấy không bao giờ để tôi lo cho việc học của con gái cô ấy, và điểm của con bé ngày càng sa sút", Hứa Quốc Lợi nói và khẳng định mình từng đứng trên mái nhà muốn tự sát nhưng không có dũng khí.
Mâu thuẫn giữa hai người căng thẳng tột đỉnh vào năm 2019. "Sau khi nhận nhà mới vào cuối năm 2019, cô ấy đứng tên đăng ký căn nhà và nhiều lần cãi vã vì vấn đề sửa sang. Hơn nữa cô ấy mắc nhiều sai lầm tôi không muốn tha thứ nữa", Hứa Quốc Lợi bày tỏ.
Vài ngày trước, phiên toà cuối cùng xét xử Hứa Quốc Lợi đã diễn ra, trước các bằng chứng xác đáng, toà án nhận định Hứa Quốc Lợi cố ý giết người có chủ đích, phi tang xác, bịa đặt thông tin sai sự thật, che đậy tội ác, thủ đoạn phạm tội vô cùng tàn nhẫn, tổn hại cho xã hội rất lớn. Cuối cùng, Hứa Quốc Lợi bị kết án tử hình vì tội cố ý giết người, bị tước quyền chính trị suốt đời.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)