Thực hư người nhà bệnh nhân đánh bác sĩ BV Nhi

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận đang xôn xao trước đoạn clip dài 35 giây ghi lại hình ảnh một người nhà bệnh nhân đánh bác sĩ ở BV Nhi Trung ương (Hà Nội).

Tối qua (14/3), trên một vài diễn đàn, trang mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip dài 35 giây có tiêu đề: “Đánh bác sĩ tại Bệnh viện Nhi TW”. Không chỉ vậy, đi kèm theo đó là hai dòng chú thích: “Vào bệnh viện thì ai chẳng muốn mong ngóng sớm được chữa trị cho người thân, con cháu mình. Nhưng người nhà bệnh nhân kiểu này thì bác sĩ nào muốn cứu chữa nữa cơ chứ”. Ngay khi xuất hiện, clip lập tức gây xôn xao dư luận.
Thuc hu nguoi nha benh nhan danh bac si BV Nhi
 Nhiều người nhà bệnh nhân đứng chật kín ngoài cửa phòng khám để theo dõi sự việc. Ảnh cắt từ clip.
Mặc dù chất lượng của đoạn clip kém nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ được nhiều người nhà bệnh nhi tập trung nhau đứng kín lối ra vào phòng bác sĩ (nơi xảy ra sự việc) để theo dõi sự việc. Trong khi đó, ở phía trong phòng là hình ảnh một người đàn ông mặc áo đen, được cho là người đánh bác sĩ đang chống hai tay lên hông rồi liên tục chỉ vào mặt một bác sĩ nam... Ít giây sau, một người phụ nữ, được cho là vợ, bế con đi từ ngoài cửa vào và hỏi: “Anh ơi! Anh làm gì đấy?” Thì người đàn ông quay sang quát lớn: “Đi ra ngoài, đi ra ngoài nhanh…”.
Cuối clip là cảnh tượng hai nhân viên bảo vệ khẩn trương bước vào phòng để can thiệp, nhằm đưa người đang gây sự ra ngoài.
Clip "Đánh bác sĩ tại Bệnh viện Nhi TW” đang gây xôn xao dư luận:

Sáng nay (ngày 15/3), PGS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương xác nhận với Kiến Thức vụ việc này. Ông Hải cho biết, sự việc xảy ra cách đây một tuần tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Trong clip là hình ảnh một người nhà bệnh nhân trong trạng thái say rượu đã chửi bới, đe dọa nhân viên y tế chứ chưa xảy ra việc đánh bác sĩ như nhiều người đang đồn thổi. Ông Hải khẳng định, vụ việc đã được giải quyết ngay sau đó.
M.Hưng

Bình luận(0)