Suýt mất chân vì ngồi ghế sofa

Google News

(Kiến Thức) - Ông William Harrington, 56 tuổi đã bị tra tấn bởi tình trạng dị ứng da chân hiếm thấy do tác dụng của chất cấm trong ghế sofa.

Ông William cho hay, ông đã rất vui mừng với chiếc ghế bành bọc da mới mua mà không hề hay biết da của nó có chứa thành phần độc hại của  hãng Argos, đã bị thu hồi năm 2010.
Tuy nhiên, trường hợp của ông William cho thấy các sản phẩm này vẫn còn tồn tại trên thị trường.
 Vết thương nghiêm trọng trên chân ông William.
Suốt hơn 2 năm sử sụng chiếc ghế này, ông William đã bị lở loét, đau đớn và ngứa phát ban trên khắp cơ thể, đặc biệt là vùng chân, nhưng ông chưa bao giờ nghĩ nguyên nhân là do ngồi trên loại ghế sofa này. Thậm chí, ngay cả các bác sĩ cũng không ngờ tới.
Ông William chia sẻ: “Hàng ngày, tôi cảm thấy như bản thân mình đang bốc cháy”. Sau 2 năm sử dụng sản phẩm này, người quản lý bảo trì tài sản đã phát hiện chiếc ghế bành của ông thuộc lô ghế độc hại đã được tiến hành thu hồi trước đó.
 Những vết bỏng kéo dài trong hơn 2 năm khiến ông William lâm vào tình trạng trầm cảm.
Ông cho hay: “Mỗi lần ngồi trên ghế tôi cảm thấy da mình gai và nóng hơn, tôi không thể ngừng gãi, cảm giác như ai đó đang nướng cơ thể tôi trên lửa vậy, nhưng tôi vẫn không nghĩ đến là do chiếc ghế”.
“Những vết thương đau đớn khiến chân tôi suýt hoại tử, tôi không thể bơi lội cùng con gái mình, mọi thứ khiến tôi rơi vào trầm cảm nặng”, ông William nói thêm.
Được biết, ông Harrington đã mua chiếc ghế này trên eBay với giá 128 USD (2,5 triệu đồng). Trước đó, lô ghế thu hồi này đã từng bị thu hồi do gây ra vết bỏng và dị ứng nguy hiểm cho người dân. Lô ghế này đã sử dụng thành phần chế tạo từ một loại thuốc nấm để ngăn chặn ghế bị mốc bên trong, chất này cực kỳ độc hại nếu người tiếp xúc mà không mặc quần áo và đeo kính.
Linh Chi

Bình luận(0)