Ngọc Trinh bị “kéo” vào vụ kem lột trắng da?

Google News

Việc T.K lôi cả “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh vào để thanh minh cho scandal kem lột của mình đã khiến Ngọc Trinh bức xúc, phải viết status đính chính khiến sự vụ càng ồn ào hơn.

 Ngọc Trinh lên facebook thanh minh vụ liên quan đến sản phẩm tắm trắng đang bị "ném đá" trên mạng xã hội

Có làn da trắng bóc như Ngọc Trinh là mơ ước của rất nhiều cô gái. Thế nhưng sau vụ scandal ồn ào mấy ngày qua, về một “hot girl” chuyên lột da – tắm trắng khá nổi tiếng trên mạng, liệu ai còn dám “xuống xác” với các loại kem trộn không nhãn mác tràn lan?

Mọi chuyện xuất phát từ bức ảnh “vạch trần” sự thật của một bạn nữ tên L.P về hot girl có tên T.K, đã bán cho cô bộ sản phẩm làm trắng đổ buôn với giá 750 nghìn. Nhưng khi đem về, L.P mới ngớ người khi thấy trên một hộp kem còn chưa bóc nhãn mác, và cái nhãn ấy đã “mách lẻo” về xuất xứ của nó: được bán tràn lan ở các cửa hàng mỹ phẩm bậc trung ở Hà Nội, với giá chỉ vài chục nghìn, và là loại lột “lạnh”, nghĩa là rất hại với ai sử dụng nó. Trong khi đó hot girl T.K lại khẳng định “Hàng của em độc quyền không ở đâu có”. Vì mua buôn nên L.P mới có giá 750k, còn với khách thường thì giá để lột da phải lên tới 3-4 triệu.
 Bức ảnh "tố cáo" hot girl T.K bán kem chất lượng kém với giá ngất ngưởng

Tức giận, L.P post ảnh và lời vạch trần lên FB. Ngay sau đó, cộng đồng mạng được phen nhốn nháo, bức ảnh được rất nhiều cư dân mạng chụp lại và share ầm ỹ. Vụ việc nhanh chóng trở thành scandal ầm ỹ đối với không chỉ dân chuyên lột da, tắm trắng mà còn khiến bao cô gái là khách hàng của T.K giật mình thon thót. Người ta lo mất số tiền vài triệu để lột da tắm trắng thì ít, mà lo cho sức khỏe của mình thì nhiều. Nhất là khi có comment khẳng định “một bạn gái tên H bị mê sảng mất 2 tiếng, đến giờ vẫn chưa ổn định sức khỏe vì lột da nhà T.K”.
 

 

Đến nay, sự việc vẫn chưa ngã ngũ, vì trên web cá nhân, T.K vẫn chưa đưa ra được lời giải thích hợp lý cho khách hàng của cô. T.K cho rằng mình bị một loạt spa online khác chơi xấu, "đục nước thả câu", và việc khách hàng L.P chụp ảnh hộp kem rồi tung lên mạng chỉ là hiểu lầm. 

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo kênh 14

Bình luận(0)