Chủ Yanhee Spa Clinic từng dọa “xử” khách bị hoại tử môi?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đầu, chủ Yanhee Spa Clinic không nhận trách nhiệm mà còn đòi dọa đánh cô gái bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic.

PV Kiến Thức đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với gia đình cô gái P.T.H (SN 1995, Quảng Ninh) để xác nhận rõ thông tin về nghi vấn bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic vì bơm chất filler khiến dư luận xôn xao thời gian gần đây.

“Cho tiền tỷ mình cũng không dám đi làm đẹp nữa”

Theo cô Phạm Thị The (mẹ nuôi của P.T.H), ngày 28/4 vừa qua H. đến cơ sở thẩm mỹ Yanhee Spa Clinic tại số 2B, ngõ Vạn Kiếp, phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội để bơm môi sau lời giới thiệu của bạn bè. Ngay sau hôm đó, H. đã cảm thấy môi có dấu hiệu bất thường như đau, sưng đỏ. H. liên hệ với chủ Spa là chị Nguyễn Thị Nga về biểu hiện môi dưới của mình. Những chủ tiệm Spa nhận định rằng là do H. ăn đồ nóng.

Chu Yanhee Spa Clinic tung doa “xu” khach bi hoai tu moi?
 H. bị hoại tử môi dưới. (Ảnh: NVCC)
Sợ bị viêm nhiễm, P.T.H đã ăn chay 1 tháng theo lời mách của bạn bè và tích cực ăn đồ mát. Tuy nhiên, những dấu hiệu lở loét và sưng tấy ngày càng gia tăng. H. đã đến các phòng khám lớn tại Hà Nội và được các bác sĩ chẩn đoán bị viêm nhiễm do chất làm đầy filler”. Tuy nhiên, do sợ đến các bệnh viện lớn, cô gái trẻ chỉ ở nhà tự điều trị thuốc bằng kháng sinh.

“H. giấu cả nhà không cho ai biết. Đến khi một bạn H. nói thì cô mới biết chuyện con bé đi bơm môi. Đến ngày 29/6, H. có biểu hiện sốt và co giật. May mắn được bạn cùng phòng đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam – Cu Ba vào rạng sáng hôm sau, 30/6”, cô The cho biết.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, H. vẫn không giấu nổi cảm xúc bàng hoàng và sợ hãi: “Chưa bao giờ mình cảm thấy đau như vậy. Mình cứ ôm vào chắn giường bệnh viện vật lộn vì đau. Đến nỗi chị y tá qua còn bảo thuốc phiện cũng không cứu được mình”.”

H. cũng tự nhủ với bản thân: “Mình nhớ lắm rồi. Mình sẽ không bao giờ dám đi làm đẹp kiểu vậy nữa. Cho mình tiền tỷ mình cũng không dám đi. Đây là bài học lớn nhất trong cuộc đời mình.”

Theo chia sẻ của gia đình H., hiện tại tình trạng sức khỏe của H. đang tiến triển tốt, chỉ còn vài ngày nữa là có thể xuất viện.
Chu Yanhee Spa Clinic tung doa “xu” khach bi hoai tu moi?-Hinh-2
 H. và cô Phạm Thị The. (Ảnh: NVCC)
Spa Yanhee thách thức, dọa đánh khách hàng?

Khi được hỏi về phía Yanhee Spa Clinic đã chịu trách nhiệm thế nào về việc này, cô The cho biết: “Ban đầu, gia đình đã thông báo với bên Spa về việc em H. bị hoại tử môi dưới do chất làm đầy filler. Nhưng chủ thẩm mỹ viện không những không nhận trách nhiệm mà còn thách thức, dọa thuê người đánh H. và các bạn. Đến khi, vụ việc này được thông tin trên mạng, chủ spa mới xuống nước đến gặp và xin lỗi”.

Theo H., ngày 4/7, chị Nga đến bệnh viện thăm hỏi và đưa cho H. 5 triệu đồng. Đến ngày hôm sau, 5/7, chị Nga tiếp tục đến và đưa gia đình 30 triệu đồng cùng bản cam kết sẽ chịu toàn bộ chi phí thanh toán viện phí và điều trị sẹo cho H. trong 6 tháng.

Chu Yanhee Spa Clinic tung doa “xu” khach bi hoai tu moi?-Hinh-3
 Bản cam kết của chị Nga về trách nhiệm của mình với H.
H. nói: “Chị Nga đến đây xin lỗi và nhận trách nhiệm do sơ suất của chị ấy trong quá trình tiêm filler cho mình. Đối với gia đình mình, chỉ cần chị ấy nhận lỗi thì mọi chuyện coi như là tai nạn không may, không truy cứu gì nữa”.

Cũng theo chia sẻ của cô Phạm Thị The: “Gia đình không mong muốn việc em H. bị như vậy để ăn vạ. Đó là do không may. Nhưng việc bơm chất đầy filler gây hoại tử cho môi H. thì chủ spa cũng cần phải có trách nhiệm đến hỏi thăm. Gia đình không quan trọng chuyện tiền đền bù như thế nào vì có bao nhiêu tiền thì em H. cũng đã phải trải qua phẫu thuật môi dưới rồi. Khi chủ spa đến xin lỗi và nhận trách nhiệm, gia đình tôi cũng thống nhất bỏ qua mọi chuyện trước đây”.

Câu chuyện về cô gái trẻ P.T.H bị hoại tử môi do bơm chất làm đầy tại cơ sở thẩm mỹ tiêm chất filler trái phép là hồi chuông cảnh tỉnh các bạn trẻ đam mê làm đẹp. Việc lựa chọn các cơ sở uy tín có chuyên môn là điều mà các cô gái trẻ nên đặt lên hàng đầu khi có nhu cầu làm đẹp.

Video: Cô gái tự phẫu thuật thẩm mỹ thu hút hàng triệu lượt xem:
Tuệ Minh

Bình luận(0)