Nga chào bán súng chống tăng RPG-30 tới VN, ĐNÁ

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên công ty quốc phòng Bazalt của Nga trình diễn sức mạnh súng chống tăng RPG-30 tại triển lãm an ninh quốc phòng châu Á2015.

Army Recognition cho biết, tại triển lãm an ninh và quốc phòng Châu á 2015 diễn ra tại Bangkok, công ty vũ khí Bazalt của Nga đã lần đầu tiên trình diễn bắn thử nghiệm mẫu súng chống tăng RPG-30 thuộc hàng tiên tiến nhất.
Nga chao ban sung chong tang RPG-30 toi VN, DNA
Súng phóng lựu chống tăng RPG-7 với hai mẫu đạn mới do Bazalt phát triển là TBG-7VL và đạn nhiệt áp TBG-7L.
RPG-30 được biết tới như mẫu súng phóng lựu chống tăng đầu tiên và duy nhất trên thế giới có khả năng vô hiệu hóa mọi biện pháp phòng vệ của dòng xe tăng chiến đấu chủ lực hiện đại nhất.
Súng chống tăng RPG-30 được Bazalt thiết kế đặc biệt để tiêu diệt lực lượng xe tăng đối phương ngay cả khi chúng được trang bị hệ thống giáp phản ứng nổ đa lớp, bên cạnh đó là cả các dòng xe bọc thép khác.
Bên cạnh đó, tại triển lãm lần này công ty Bazalt còn giới thiệu hai mẫu đạn nhiệt áp mới dành cho súng phóng lựu chống tăng huyền thoại RPG-7 gồm TBG-7VL và TBG-7L. Cả hai loại đạn này đều có thể được sử dụng để vô hiệu hóa các cơ sở hạ tầng hay vị trí phòng thủ hay các loại xe bọc thép của đối phương, cả hai loại đạn này đều được trang bị đầu đạn phân mảnh và gây cháy.
Gian hàng của Bazalt cũng giới thiệu loại bom thông minh PBK-500U SPBE-K có thể được triển khai trong mọi loạt thời tiết, thậm chí nó cũng có thể vô hiệu hóa các biện pháp gây nhiễu điện tử của đối phương. 
Bên cạnh PBK-500U là mẫu bom ODAB-500PMV có thể được triển khai ở độ cao từ 200m – 12.000m và nó dễ dàng được tích hợp với mọi loại trực thăng và máy bay chiến đấu do Nga chế tạo.
Tuấn Đặng

Bình luận(0)