Kỳ quặc loại xúc xích màu tím gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Paul Kenyon, 45 tuổi, đã sáng tạo ra loại xúc xích màu tím mới lạ để tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc Prince mới qua đời.

Loại xúc xích màu tím này hiện được bày bán tại cửa hàng Palace Premier Meats ở Paignton, Devon, Anh. Theo chủ cửa hàng, đây là loại xúc xích từ thịt lợn truyền thống với các thực phẩm màu tím không ảnh hưởng đến hương vị.
Ky quac loai xuc xich mau tim gay tranh cai
Loại xúc xích tím bày bán trong cửa hàng Palace Premier Meats được trang trí với một chiếc lông màu tím bên cạnh đĩa CD Purple Rain CD của ca sĩ Prince.
Tuy nhiên, người sáng chế loại xúc xích độc lạ này đã hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ tổ chức bảo vệ quyền động vật (PETA) bởi huyền thoại âm nhạc Prince là người ăn chay.
PETA thậm chí còn viết thư cho người sáng tạo ra loại xúc xích tím để yêu cầu ông này phải “đền bù”.
Ý tưởng bán hàng mới lạ của cửa hàng này cũng nhận được sự phản ứng tức giận từ những dân mạng ăn chay. Đa phần cho rằng việc bán xúc xích tưởng nhớ Prince là một ý tưởng thiếu tôn trọng. Một người tức giận nói: "Prince là một ăn chay thuần nên sẽ không bao giờ mua sắm tại một cửa hàng bán thịt và anh ta chắc chắn sẽ không muốn tên tuổi của mình bị khai thác để bán xúc xích mới lạ”.
Sau những phản ứng dữ dội, ông chủ cửa hàng Paul Kenyon đã phải lên tiếng xin lỗi về sự nhầm lẫn.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)