GrabBike tung dịch vụ "xe ôm soái ca" siêu hot ngày Valentine trắng

Google News

(Kiến Thức) - Khách sử dụng dịch vụ xe ôm GrabBike trong ngày Valentine trắng (14/3) sẽ may mắn gặp soái ca đẹp trai phong độ và được đi xe miễn phí. 

Mới đây, thông tin về dịch vụ xe ôm GrabBike soái ca trong ngày Valentine trắng vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của không ít người tiêu dùng, với hơn 1000 lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ.
Theo đăng tải của GrabBike, trong ngày hôm nay, từ 9h sáng đến 4h chiều, khách hàng sử dụng dịch vụ GrabBike sẽ có cơ hội gặp được một soái ca – phong độ, đẹp trai đưa đón theo lộ trình đã đăng ký. Nếu gặp một trong các soái ca của Grab, khách sẽ được miễn phí tiền di chuyển.
GrabBike tung dich vu xe om soai ca sieu hot ngay Valentine trang
Hình ảnh các lái xe "soái ca" ở TP HCM. Ảnh: FB Grab
GrabBike tung dich vu xe om soai ca sieu hot ngay Valentine trang-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, GrabBike đưa ra nhiều cái tên soái ca nổi tiếng như ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Soobin, Tronnie,  Đàm Quang Phúc… để tăng sự thu hút cho chương trình. Ngoài ra, nếu khách sử dụng dịch vụ GrabBike trong ngày hôm nay, gặp lái xe soái ca, có thể chụp hình đăng lên Facebook và có cơ hội nhận 1 thỏi son Christian Louboutin bạc triệu.
GrabBike tung dich vu xe om soai ca sieu hot ngay Valentine trang-Hinh-3
Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh hóa thân thành tài xế soái ca của GrabBike. Ảnh: FB Grab 
Khá nhiều khách hàng thích thú với chương trình này. Nickname Hoài Minh hài hước viết trên trang Grab: "Chẳng mấy khi có cơ hội gặp thần tượng ca nhạc như Soobin, Ngô Kiến Huy, thế nên đặt chỗ 100 lần cũng được. Vừa gặp soái ca vừa đi miễn phí, quá ưng". 
Bên cạnh những ý kiến khá hào hứng, cũng có những góp ý về dịch vụ tài xế soái ca. Nickname Quang Hậu chia sẻ trên trang Grab: "Em chạy GrabBike, có ý kiến không nên áp dụng chương trình này, các chị em đặt xe muốn gặp soái ca nhưng lại có bác tài tới đón thì thất vọng lắm. Chạy ngoài đường đen nhẻm chứ có ai đẹp trai đâu".
Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng, gần đây, thời gian đặt và chờ GrabBike khá lâu. Nickname Nam Nguyễn phàn nàn trên trang Grab: "Grab dạo này làm ăn chán quá, book tài xế nhận xong gọi điện bắt hủy, thật là bực mình".
Cũng cảm thấy bất tiện không kém, nickname Thanh Phan chia sẻ: "Sáng nay loay hoay mãi 15 phút không gọi đc Grab trên phần mềm mới vì bản đồ trên màn hình mấy lần đều hiện ra không phải Hà Nội, cứ bảo đợi đang tải về? Sau 15 phút mình chán chuyển sang uber".
Ra đời từ năm 2014, tương tự hình thức Grab taxi, dịch vụ xe ôm GrabBike khiến nhiều người chú ý vì cách thức triển khai dịch vụ khá thuận tiện thông qua chiếc điện thoại thông minh cài đặt ứng dụng gọi xe GrabBike. Giá cước di chuyển của dịch vụ xe ôm này là 12.000 - 18.000 đồng (cho 3km đầu tùy giờ cao điểm hay giờ thấp điểm). Các km tiếp theo, giá cước là 4.500 đồng/ km.
Ngọc Linh

Bình luận(0)