10. Christian Dior được xếp vào một trong những thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền nhất thế giới. Giá trị thương hiệu: 2,9 tỉ USD. Những sản phẩm trang điểm, dưỡng da của Christian Dior cũng đẹp đẽ và đắt giá như chính những thiết kế cao cấp của nhà mốt này. Sản phẩm tiêu biểu nhất của Dior phải kể đến dòng mascara iconic được sử dụng thường xuyên trong những show diễn thời trang lớn tại New York, Paris hay London hoặc dòng son Le Rouge, Diorific với kết cấu mịn mượt sang trọng.9. Biore. Giá trị thương hiệu: 3,4 tỉ USD. Có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện nay cái tên thương hiệu Biore đã được phủ sóng toàn cầu. Những sản phẩm của Biore luôn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bình dân với vai trò làm sạch, cân bằng độ ẩm và dưỡng da an toàn. Những hạng mục mỹ phẩm quen thuộc được nhiều người tin dùng nằm trong “gia phả” nhà Biore gồm có: sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc da mụn...8. Estée Lauder. Giá trị thương hiệu: 3,8 tỉ USD. Trong số những thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất hiện nay, Estée Lauder dường như chiếm vị thế áp đảo bởi đây là hãng mỹ phẩm có số lần hợp tác cùng những tên tuổi thiết kế thời trang hàng đầu như Micheal Kors, Donna Karan, Tom Ford… nhiều không kể xiết. Những sản phẩm được cộp mác Estée Lauder cũng vì thế mà thường xuyên sở hữu thiết kế xuất sắc.7. Dove. Giá trị thương hiệu: 4,2 tỉ USD. Dove được sở hữu bởi tập đoàn Unilever – một trong những tập đoàn bán lẻ tiêu dùng hàng đầu thế giới hiện nay. Dove thường gợi chúng ta nhớ tới những chai lọ sữa tắm, lotion quen thuộc trên kệ hàng siêu thị thay vì những cửa hàng showroom đắt đỏ. Chính vì sự thân thương dễ gần đó mà Dove sở hữu giá trị thương hiệu 4,2 tỉ USD - một con số rất đáng ngưỡng mộ cho nhóm mặt hàng tiêu dùng gia đình.6. Avon. Giá trị thương hiệu: 5,16 tỉ USD. Được thành lập từ năm 1886, qua hơn 2 thế kỷ, Avon luôn giữ vững vị trí trong lòng phụ nữ châu Âu nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Các sản phẩm trang điểm của Avon đều ở mức giá bình dân nhưng chất lượng và bao bì sản phẩm lại luôn khiến phái đẹp vừa lòng.5. Lancôme. Giá trị thương hiệu: 5,5 tỉ USD. Được thành lập vào năm 1935, Lancôme luôn hết lòng xây dựng tiếng tăm của mình trong lòng phái đẹp và đã được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp hàng đầu thế giới. Những dòng sản phẩm được đánh giá cao của Lancôme gồm có dòng tinh chất Advanced Génifique hay kem dưỡng Visionaire…4. Nivea. Giá trị thương hiệu: 5,8 tỉ USD. Nhắc đến Nivea, người ta thường nghĩ ngay tới những hũ kem dưỡng thể dùng trong mùa đông lạnh giá, với chất kem xốp mịn thấm nhanh vào da. Ít ai biết, thương hiệu đến từ Đức này còn sản xuất cả những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp đắt đỏ bên cạnh kem dưỡng, kem chống nắng giá rẻ cho người tiêu dùng bình dân.3. Neutrogena. Giá trị thương hiệu: 6,9 tỉ USD. Những tuýp kem chống nắng, chống lão hoá, dưỡng ẩm của Neutrogena luôn nằm trong nhóm sản phẩm được phụ nữ thế giới tin dùng nhiều nhất. Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ này đã có mặt trên khắp 70 quốc gia. Sản phẩm của Neutrogena được ưa chuộng vì mức giá bình dân phù hợp túi tiền của đại đa số chị em phụ nữ nhưng chất lượng không thua kém bất kỳ sản phẩm chăm sóc da đắt đỏ nào.2. L’Oreal. Giá trị thương hiệu: 8,69 tỉ USD. Là tập đoàn "mẹ" của những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng bậc nhất hiện nay như The Body Shop, Lancôme, Shu Uemura, Giorgio Armani… không hề khó hiểu khi L’Oreal trở thành cái tên đắt giá như vậy trên "đấu trường" của những sản phẩm làm đẹp. Chỉ tính riêng mỹ phẩm, L’Oreal đã có doanh thu 28,8 tỉ USD trung bình mỗi năm – mức doanh thu cao nhất đối với những thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm. Những gương mặt đại diện của L’Oreal cũng đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz hiện nay như Beyonce, Jennifer Lopez.1. Olay. Giá trị thương hiệu: 11,7 tỉ USD. Rất ngạc nhiên khi Olay (hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn P&G) chứ không phải người khổng lồ L’Oreal mới là "đại gia" của thế giới son phấn này. Olay vốn được biết đến nhiều với những dòng sản phẩm dưỡng da từ bình dân tới cao cấp với công thức lành tính được tin dùng trong suốt nhiều thập kỷ qua. Doanh thu cao nhất được ghi nhận từ thương hiệu này rơi vào khoảng 79 tỉ mỹ kim một năm.
10. Christian Dior được xếp vào một trong những thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền nhất thế giới. Giá trị thương hiệu: 2,9 tỉ USD. Những sản phẩm trang điểm, dưỡng da của Christian Dior cũng đẹp đẽ và đắt giá như chính những thiết kế cao cấp của nhà mốt này. Sản phẩm tiêu biểu nhất của Dior phải kể đến dòng mascara iconic được sử dụng thường xuyên trong những show diễn thời trang lớn tại New York, Paris hay London hoặc dòng son Le Rouge, Diorific với kết cấu mịn mượt sang trọng.
9. Biore. Giá trị thương hiệu: 3,4 tỉ USD. Có xuất xứ từ Nhật Bản, hiện nay cái tên thương hiệu Biore đã được phủ sóng toàn cầu. Những sản phẩm của Biore luôn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng bình dân với vai trò làm sạch, cân bằng độ ẩm và dưỡng da an toàn. Những hạng mục mỹ phẩm quen thuộc được nhiều người tin dùng nằm trong “gia phả” nhà Biore gồm có: sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc da mụn...
8. Estée Lauder. Giá trị thương hiệu: 3,8 tỉ USD. Trong số những thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất hiện nay, Estée Lauder dường như chiếm vị thế áp đảo bởi đây là hãng mỹ phẩm có số lần hợp tác cùng những tên tuổi thiết kế thời trang hàng đầu như Micheal Kors, Donna Karan, Tom Ford… nhiều không kể xiết. Những sản phẩm được cộp mác Estée Lauder cũng vì thế mà thường xuyên sở hữu thiết kế xuất sắc.
7. Dove. Giá trị thương hiệu: 4,2 tỉ USD. Dove được sở hữu bởi tập đoàn Unilever – một trong những tập đoàn bán lẻ tiêu dùng hàng đầu thế giới hiện nay. Dove thường gợi chúng ta nhớ tới những chai lọ sữa tắm, lotion quen thuộc trên kệ hàng siêu thị thay vì những cửa hàng showroom đắt đỏ. Chính vì sự thân thương dễ gần đó mà Dove sở hữu giá trị thương hiệu 4,2 tỉ USD - một con số rất đáng ngưỡng mộ cho nhóm mặt hàng tiêu dùng gia đình.
6. Avon. Giá trị thương hiệu: 5,16 tỉ USD. Được thành lập từ năm 1886, qua hơn 2 thế kỷ, Avon luôn giữ vững vị trí trong lòng phụ nữ châu Âu nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. Các sản phẩm trang điểm của Avon đều ở mức giá bình dân nhưng chất lượng và bao bì sản phẩm lại luôn khiến phái đẹp vừa lòng.
5. Lancôme. Giá trị thương hiệu: 5,5 tỉ USD. Được thành lập vào năm 1935, Lancôme luôn hết lòng xây dựng tiếng tăm của mình trong lòng phái đẹp và đã được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp hàng đầu thế giới. Những dòng sản phẩm được đánh giá cao của Lancôme gồm có dòng tinh chất Advanced Génifique hay kem dưỡng Visionaire…
4. Nivea. Giá trị thương hiệu: 5,8 tỉ USD. Nhắc đến Nivea, người ta thường nghĩ ngay tới những hũ kem dưỡng thể dùng trong mùa đông lạnh giá, với chất kem xốp mịn thấm nhanh vào da. Ít ai biết, thương hiệu đến từ Đức này còn sản xuất cả những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp đắt đỏ bên cạnh kem dưỡng, kem chống nắng giá rẻ cho người tiêu dùng bình dân.
3. Neutrogena. Giá trị thương hiệu: 6,9 tỉ USD. Những tuýp kem chống nắng, chống lão hoá, dưỡng ẩm của Neutrogena luôn nằm trong nhóm sản phẩm được phụ nữ thế giới tin dùng nhiều nhất. Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ này đã có mặt trên khắp 70 quốc gia. Sản phẩm của Neutrogena được ưa chuộng vì mức giá bình dân phù hợp túi tiền của đại đa số chị em phụ nữ nhưng chất lượng không thua kém bất kỳ sản phẩm chăm sóc da đắt đỏ nào.
2. L’Oreal. Giá trị thương hiệu: 8,69 tỉ USD. Là tập đoàn "mẹ" của những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng bậc nhất hiện nay như The Body Shop, Lancôme, Shu Uemura, Giorgio Armani… không hề khó hiểu khi L’Oreal trở thành cái tên đắt giá như vậy trên "đấu trường" của những sản phẩm làm đẹp. Chỉ tính riêng mỹ phẩm, L’Oreal đã có doanh thu 28,8 tỉ USD trung bình mỗi năm – mức doanh thu cao nhất đối với những thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm. Những gương mặt đại diện của L’Oreal cũng đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz hiện nay như Beyonce, Jennifer Lopez.
1. Olay. Giá trị thương hiệu: 11,7 tỉ USD. Rất ngạc nhiên khi Olay (hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn P&G) chứ không phải người khổng lồ L’Oreal mới là "đại gia" của thế giới son phấn này. Olay vốn được biết đến nhiều với những dòng sản phẩm dưỡng da từ bình dân tới cao cấp với công thức lành tính được tin dùng trong suốt nhiều thập kỷ qua. Doanh thu cao nhất được ghi nhận từ thương hiệu này rơi vào khoảng 79 tỉ mỹ kim một năm.