Máy bay chở khách tầm trung MC-21-300 mới được giới thiệu tại nhà máy sản xuất máy bay Irkutsk. MC-21-300 được kỳ vọng mở ra kỷ nguyên mới trong ngành hàng không Nga.MC-21 là loại máy bay chở khách tầm ngắn và trung, được sản xuất theo các phiên bản MC-21-200 (130-165 chỗ ngồi) và MC-21-300 (169-211 chỗ ngồi).MC-21 có cánh làm bằng vật liệu tổng hợp nhằm tiết kiệm năng lượng, sẽ thay thế các máy bay Tu-154 và Tu-204 của Nga và được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với dòng Airbus A320 và Boeing 737.Chính phủ Nga đã đầu tư vào chương trình chế tạo máy bay này 75 tỷ ruble (tương đương 1,15 tỷ USD).Chuyến bay đầu tiên của MC-21-300 sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 12/2016 đến tháng 2/2017. Việc giao máy bay MC-21-300 đầu tiên được lên kế hoạch vào cuối năm 2018.Máy bay MC-21-300 có thể hoạt động ở tất cả các vùng khí hậu khác nhau mà không bị gián đoạn theo mùa.Cửa máy bay được làm bằng vật liệu tổng hợp giúp tiết kiệm năng lượng.Hiện đã có 175 chiếc máy bay thuộc dòng MC-21 được đặt mua chính thức, trong đó hãng hàng không Aeroflot của Nga đã đặt mua 50 chiếc.Ngoài ra, Nga và Ai Cập cũng có thỏa thuận sơ bộ về việc cung cấp máy bay loại MC-21 này cho hãng hàng không Cairo Aviation.Khoang lái máy bay MC-21 mới của Nga.MC-21 có 2 phiên bản MC-21-200 (130-165 chỗ ngồi) và MC-21-300 (169-211 chỗ ngồi).Đằng trước mỗi ghế đều có màn hình giải trí.
Máy bay chở khách tầm trung MC-21-300 mới được giới thiệu tại nhà máy sản xuất máy bay Irkutsk. MC-21-300 được kỳ vọng mở ra kỷ nguyên mới trong ngành hàng không Nga.
MC-21 là loại máy bay chở khách tầm ngắn và trung, được sản xuất theo các phiên bản MC-21-200 (130-165 chỗ ngồi) và MC-21-300 (169-211 chỗ ngồi).
MC-21 có cánh làm bằng vật liệu tổng hợp nhằm tiết kiệm năng lượng, sẽ thay thế các máy bay Tu-154 và Tu-204 của Nga và được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với dòng Airbus A320 và Boeing 737.
Chính phủ Nga đã đầu tư vào chương trình chế tạo máy bay này 75 tỷ ruble (tương đương 1,15 tỷ USD).
Chuyến bay đầu tiên của MC-21-300 sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 12/2016 đến tháng 2/2017. Việc giao máy bay MC-21-300 đầu tiên được lên kế hoạch vào cuối năm 2018.
Máy bay MC-21-300 có thể hoạt động ở tất cả các vùng khí hậu khác nhau mà không bị gián đoạn theo mùa.
Cửa máy bay được làm bằng vật liệu tổng hợp giúp tiết kiệm năng lượng.
Hiện đã có 175 chiếc máy bay thuộc dòng MC-21 được đặt mua chính thức, trong đó hãng hàng không Aeroflot của Nga đã đặt mua 50 chiếc.
Ngoài ra, Nga và Ai Cập cũng có thỏa thuận sơ bộ về việc cung cấp máy bay loại MC-21 này cho hãng hàng không Cairo Aviation.
Khoang lái máy bay MC-21 mới của Nga.
MC-21 có 2 phiên bản MC-21-200 (130-165 chỗ ngồi) và MC-21-300 (169-211 chỗ ngồi).
Đằng trước mỗi ghế đều có màn hình giải trí.