Number 1 đi bộ đồng hành ủng hộ thể thao Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 31/5, tại TP HCM đã diễn ra sự kiện đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 28, với sự đồng hành của Number 1.

Đây là sự kiện đi bộ đồng hành ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, thu hút số lượng kỷ lục 10.000 người tham gia. Sự kiện là bước tạo đà hưng phấn cho các vận động viên trước giờ lên đường thi đấu để đạt kết quả tốt nhất.
Number 1 di bo dong hanh ung ho the thao Viet Nam
Đại diện Ủy ban Olympic VN, Sở VHTT TPHCM, Number 1 dẫn đầu đoàn đi bộ đồng hành ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam. 
Number 1 di bo dong hanh ung ho the thao Viet Nam-Hinh-2
 Đoàn đi bộ trong màu áo, nón vàng rực Number 1, cùng với băng rôn và những câu khẩu hiệu: “Việt Nam tiến lên, Việt Nam vô địch, Việt Nam muôn năm”… liên tục được các cổ động viên hô vang khiến bầu không khí vốn tĩnh lặng của đường phố Quận 7 trở nên sôi động khác thường. 
Number 1 di bo dong hanh ung ho the thao Viet Nam-Hinh-3
 Biển người tham gia đi bộ ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam. 
Number 1 di bo dong hanh ung ho the thao Viet Nam-Hinh-4
Các VĐV đoàn thể thao Việt Nam rạng ngời hòa vào cùng dòng người đi bộ. 
Buổi đi bộ có sự tham dự của Ông Trần Văn Mạnh - tổng thư ký Ủy ban Olympic VN; Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VHTT TPHCM, Phó trưởng Đoàn thể thao VN tại SEA Games 28; đại diện đoàn thể thao Việt Nam; đại diện Number 1, Ông Trần Quí Thanh – Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị; cùng các thành viên trong đoàn thể thao Việt Nam và đông đảo cổ động viên là các bạn trẻ, sinh viên, cán bộ nhân viên đang làm việc tại Number 1 đã góp phần lan tỏa tình yêu thể thao và niềm tin mãnh liệt vào đoàn TTVN, tạo động lực cho các vận động viên “chinh phục mọi thử thách” tại đấu trường Sea Games. Đồng thời với mỗi người tham gia đi bộ, Number 1 quy ra 50 ngàn đồng để góp vào quỹ giải thưởng của Đoàn TTVN trao tặng cho các VĐV đạt thành tích cao.
Bên cạnh sự đồng hành của Number 1 với đoàn thể thao Việt Nam còn có các nhà tài trợ: CTCP Động Lực, CTCP thương mại Nguyễn Kim, Tổng công ty Đức Giang, CTCP hàng không Vietjet, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, CTCP phân bón Bình Điền, Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí,… cùng tạo nên quỹ thưởng nóng để khích lệ, tạo động lực cho các vận động viên thi đấu thành công tại SEA Games 28.
PV

Bình luận(0)