Cười té ghế chuyện chia tài sản khó đỡ sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Xẻ đôi ngôi nhà, cưa đôi tất cả đồ đạc, di dời mộ bố mẹ... là những màn chia tài sản khó đỡ sau ly hôn của một số cặp vợ chồng.

“Cắt đôi” ngôi nhà
Cuoi te ghe chuyen chia tai san kho do sau ly hon
Ngôi nhà bị "xẻ đôi" của đôi vợ chồng Campuchia sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.
Khi nhận quyết định chia đôi tài sản sau ly hôn, một ông chồng người Campuchia đã kiên quyết chia đôi căn nhà mà họ từng chung sống thủa còn mặn nồng. Theo đó, anh này đã di dời nửa căn nhà đi, để lại nửa căn còn lại cho vợ. Các quan chức địa phương, cán bộ tư pháp đều có mặt để đảm bảo tất cả được thực hiện một cách hợp pháp, nhưng họ không thể can thiệp vào việc phân chia tài sản khó đỡ này vì đó là cách đôi vợ chồng tự giải quyết.
Chia nhà thành 2 phòng
Cuoi te ghe chuyen chia tai san kho do sau ly hon-Hinh-2

Trong năm 2013, một thẩm phán ở Tây Ban Nha đã ra phán quyết chia đôi căn hộ của đôi vợ chồng xin ly hôn. Thẩm phán cho đó là cách giải quyết hợp lý cho tình hình tài chính của đôi vợ chồng này. Dù họ vẫn phải sống cạnh nhau nhưng điều này lại hoàn toàn có lợi cho hai cô con gái của họ vì chúng vẫn được ở gần cả bố và mẹ.
Di dời phần mộ bố mẹ sau ly hôn
Cuoi te ghe chuyen chia tai san kho do sau ly hon-Hinh-3

Một người phụ nữ Úc đã bắt chồng mình phải di dời phần mộ của bố mẹ chồng ra khỏi mảnh đất của cô ta sau khi ly hôn. Ông chồng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười này đã phải ngậm ngùi làm theo vì đây vốn là phán quyết của tòa án.
Chu cấp tiền ăn kem cho vợ cũ hàng tháng
Ngoài tiền trợ cấp hàng tháng, ông chồng phải chi thêm 2,5 USD tiền ăn kem cho vợ cũ.
Cuoi te ghe chuyen chia tai san kho do sau ly hon-Hinh-4
 

Đó là trường hợp của một người đàn ông làm môi giới chứng khoán Ấn Độ. Ông này đã phải chi 1.300 USD tiền trợ cấp hàng tháng, cộng 2,5 USD tiền ăn kem cho vợ cũ sau khi ly dị vợ.
Cắt đôi tất cả vật dụng sau ly hôn
Tháng 6/2015, một người đàn ông Đức đăng tải một đoạn video lên Youtube, quay lại cảnh cưa đôi tất cả những đồ vật trong nhà từ chiếc iPhone đến bàn ghế, laptop, thậm chí là cả chiếc ô tô của anh cũng bị cưa làm đôi. Video này nhanh chóng có hơn một triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.
Cuoi te ghe chuyen chia tai san kho do sau ly hon-Hinh-5

Một nửa số đồ đạc sau khi bị cắt đôi này được gửi cho người vợ cũ, còn một nửa được anh chồng đăng bán trên eBay.
Thảo Nguyên (theo Oddee)

Bình luận(0)