Cận cảnh chiếc đồng hồ của Tổng thống Obama

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc gặp với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Tổng thống Mỹ Barack Obama đeo một chiếc đồng hồ công nghệ cao Fitbit Surge.

Can canh chiec dong ho cua Tong thong Obama
Tổng thống Barack Obama đeo một chiếc Fitbit Surge khi gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Những hình ảnh trên trang Reuters cho thấy, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đeo chiếc đồng hồ công nghệ cao Fitbit Surge có kích thước lớn trong cuộc gặp gỡ với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngày 7/7.
Chiếc đồng hồ này cũng từng được Tổng thống Obama đeo hồi tháng 3 khi gặp gỡ Thủ tướng Ireland Enda Kenny tại Nhà Trắng.
Can canh chiec dong ho cua Tong thong Obama-Hinh-2
Tổng thống Obama đeo chiếc Fitbit Surge hồi tháng 3 khi gặp gỡ Thủ tướng Ireland Enda Kenny tại Nhà Trắng.
Theo tờ Daily Mail, chiếc smartwatch Fitbit Surge của Tổng thống Obama có khả năng xem giờ, đo nhịp tim, đo lượng calorie tiêu thụ và có chức năng GPS. Fitbit Surge cũng được trang Techcrunch đánh giá 3,5/5 sao. Tại Mỹ, giá của sản phẩm này khá phải chăng chỉ 250 USD (khoảng 5,4 triệu đồng).
Can canh chiec dong ho cua Tong thong Obama-Hinh-3


Can canh chiec dong ho cua Tong thong Obama-Hinh-4
Fitbit Surge có giá bán lẻ 250 USD tại Mỹ.  

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 2, Tổng thống Obama cũng từng thể hiện sự quan tâm đến chiếc Fitbit Surge. Ông cho biết: “Tôi chưa có chiếc Fitbit nào nhưng tôi rất hay luyện tập thể thao”. Ngoài ra trước đó, Tổng thống Obama cũng từng xem xét mua chiếc Apple Watch. Thế nhưng cuối cùng, Tổng thống Mỹ chọn mua mẫu Fitbit Surge.
Surge hiện là chiếc đồng hồ thông minh có màn hình lớn nhất, tích hợp công nghệ cao nhất của Fitbit – đơn vị nổi tiếng trong việc phát hành những thiết bị đeo tay thông minh. Tại Việt Nam, Fitbit Surge được bán với giá khoảng 7 triệu đồng.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)