U21 VN tủi thân khi khán giả thiên vị U21 HAGL

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận đấu giữa bán kết với U21 HAGL, cầu thủ U21 Việt Nam tâm sự rằng họ thấy buồn khi khán giả quá thiên vị đội bóng phố Núi.

Trận đấu được coi là hay nhất của nền bóng đá trẻ Việt Nam ở thời điểm hiện tại giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL đã diễn ra với phần thắng nghiêng về đội bóng trẻ đến từ phố Núi.
Trận đấu đó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của NHM đến với sân Thống Nhất để cổ vũ cho cả hai đội. Nhưng đa phần khán giả trên sân lại ủng hộ Hoàng Anh Gia Lai với những cái tên đình đám như Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh.
U21 VN tui than khi khan gia thien vi U21 HAGL
 Khán giả trên sân Thống Nhất ăn mừng sau pha ghi bàn của Công Phượng bên phía U21 HAGL. Ảnh: Zing.
Chính điều này đã làm không ít cầu thủ của U21 Việt Nam cảm thấy tổn thương. Theo một số cầu thủ tâm sự, dù được đá trên sân nhà nhưng họ cảm thấy như đá một trận bóng mà họ là những vị khách đến từ phương xa.
Trong số hàng vạn khán giả có mặt trên SVĐ Thống Nhất theo dõi và cổ vũ cho trận đấu bán kết giải U21 Quốc tế giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL chỉ có Hội CĐV Việt Nam VFS tiếp lửa cho U21 Việt Nam nhưng không ít những thành viên của hội CĐV này vẫn reo hò khi U21 HAGL ghi bàn.
Sau trận đấu, Hồ Tuấn Tài tiền đạo trụ cột của U21 Việt Nam đã lên trang cá nhân của mình và đăng tải một câu chia sẻ rất ngắn gọn đó là "khán giả". Một cầu thủ khác của U21 Việt Nam cũng cùng chung tâm trạng về khán giả mà chia sẻ rằng: "Thắng thua trong bóng đá là chuyện bình thường nên chúng tôi không buồn vì chuyện đó. Nhưng toàn đội cảm thấy tủi thân khi khán giả dường như chỉ yêu quý HAGL. Cũng là cầu thủ Việt Nam mà sao bị phân biệt quá. Điều này đã có từ năm ngoái, đến năm nay vẫn chẳng thay đổi".
U21 VN tui than khi khan gia thien vi U21 HAGL-Hinh-2
 Nhưng khi U21 Việt Nam ghi bàn họ lại tỏ ra quá thờ ơ và chính từ đó tạo nên sự so sánh.
Nếu để ý theo dõi trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL có thể thấy rằng, mỗi lần U21 HAGL ào lên tấn công là số đông khán giả hào hứng cổ vũ nhiệt tình. Hai lần Công Phượng ghi bàn, các cổ động viên  trên khán đài sân Thống Nhất phấn khích như muốn "nổ tung". 
Ngược lại, U21 Việt Nam ghi hai bàn thắng đẹp, nhưng họ đón nhận khá dửng dưng. Bên cạnh đó, những tiếng la ó, chửi bới cũng xuất hiện khi cầu thủ của U21 Việt Nam nằm sân hay rời sân thay người.
Giải U21 quốc tế năm nay, U21 Việt Nam là đội bóng chơi đa dạng và hiệu quả bậc nhất. Khi cần họ có thể tấn công áp đảo để ghi nhiều bàn thắng, hoặc có thể chơi phòng ngự kín kẽ.
 Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức cũng để lại những hình ảnh xúc động khi cùng nhau hát Quốc ca với CĐV sau mỗi trận đấu. Nhưng những điều ấy không giúp họ chiếm được trái tim từ một bộ phận NHM.
Thiên Anh

Bình luận(0)