HLV trưởng ĐTVN xác nhận không thiên vị người của HAGL

Google News

(Kiến Thức) - Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giao hữu với ĐT Syria, HLV trưởng ĐTVN đã lên tiếng khẳng định không thiên vị người của HAGL.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu với ĐT Syria, HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng đã có những đánh giá riêng của mình về ba cầu thủ HAGL là Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh.
"Đối với tôi tất cả các thành viên của ĐT đều có sự quan trọng như nhau. ĐTVN là một tập thể chứ không phải là một yếu tố cá nhân. Bên cạnh đó, tôi cũng khẳng định rằng nếu muốn tiếp tục góp mặt tại giải AFF Cup cuối năm, bộ ba hạt nhân của HAGL phải cố gắng nhiều hơn nữa".
HLV truong DTVN xac nhan khong thien vi nguoi cua HAGL
 
Cũng theo HLV Hữu Thắng, ba cầu thủ của HAGL là những cầu thủ tài năng, sự thiếu vắng của họ có thể ảnh hưởng tới chất lượng của ĐTVN. Thế nhưng hiện tại trong tay của chiến lược gia người Hà Tĩnh này vẫn có những cầu thủ có thể đảm đương tốt nhiệm vụ của bộ ba đang thi đấu tại nước ngoài của HAGL.
Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng cho rằng ĐT Syria là một ĐT mạnh nằm trong top những ĐT mạnh của làng bóng đá châu Á và trận giao hữu sắp tới là một liều thuốc thử khá tốt dành cho ĐTVN để chuẩn bị mục tiêu dài hơi trong năm 2016.
Trả lời phóng viên về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam trong những ngày qua, HLV trưởng ĐTVN cho biết: "Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều đạt thể trạng tốt nhất trừ trường hợp của Hoàng Thịnh bị chấn thương rách sụn đầu gối. Còn với 2 cầu thủ mới trở về từ Nhật Bản và Hàn Quốc là Xuân Trường và Công Phượng họ có thể đủ sức ra sân thi đấu trong ngày mai".
Còn về trận hòa trước ĐT U21 Việt Nam vừa qua thì nó không làm chiến lược gia người Hà Tĩnh quá bận tâm bởi ông cho rằng đó chỉ là một trận đấu tập với các đàn em, vậy nên các cầu thủ của ông sẽ không bao giờ dốc hết sức để đá một trận đấu như vậy.
Cuối cùng ông thầy của ĐTVN nói rằng, các cầu thủ ĐTVN sẽ thi đấu hết mình, cống hiến để có một kết quả tốt trước đối thủ đến từ Tây Á để tiếp tục hành trình trong giải đấu giao hữu tứ hùng sắp được tổ chức tại Myanmar vào đầu tháng 6 tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)