Ghi bàn giúp U21 Việt Nam, Hồ Tuấn Tài tri ân mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Ghi bàn giúp U21 Việt Nam thắng U21 Thái Lan tại giải U21 Quốc tế thì  Hồ Tuấn Tài đã gửi tặng chiến công đến mẹ và chị gái.

U21 Việt Nam đã mở màn giải U21 Quốc tế 2015 bằng chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2 trước U21 Thái Lan. Chiến thắng này của đoàn quân áo đỏ do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt in đậm dấu ấn của những cựu binh U19 Việt Nam trước đây như Lâm Ti Phông, Hồ Tuấn Tài hay Phạm Văn Thành.
Ghi ban giup U21 Viet Nam, Ho Tuan Tai tri an me
 Hồ Tuấn Tài đã có pha ăn mừng đầy ý nghĩa gửi đến mẹ và chị gái ở quê nhà.
Những cầu thủ trên đã ghi được những bằng thắng đẹp mắt giúp U21 Việt Nam thắng đẹp trước U21 Thái Lan. Bàn thắng được đánh giá đẹp nhất trong số những bàn thắng mà U21 Việt Nam ghi vào lưới U21 Thái đó là bàn thắng của chân sút người Nghệ An – Hồ Tuấn Tài.
Sau khi chọc thủng lưới thủ môn Panupan Juheng bằng pha đánh đầu hiểm hóc không thể cản phá ở phút thứ 13, Tuấn Tài đã có màn ăn mình khá xúc động đó là anh đã chạy về góc khán đài kéo áo lên để lộ hình ảnh 2 người phụ nữ trên áo lót của anh. Đó chính là mẹ và chị gái của chàng tiền vệ trẻ người xứ Nghệ này.
Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình sau trận đấu, Tuấn Tài chia sẻ những dòng khá nhiều cảm xúc đó là: “Tình cảm em muốn dành đến mẹ và chị khó có diễn tả thành lời. Nhưng hôm nay em đã làm được !!! Bây giờ sau này và mãi mãi em sẽ vẫn như vậy.”.
Ghi ban giup U21 Viet Nam, Ho Tuan Tai tri an me-Hinh-2
 Bên cạnh đó, tiền vệ xứ Nghệ này cũng gửi chiến công của mình dành tặng mẹ và chị gái thông qua trang cá nhân của mình.
Còn nhớ khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở V.League 2015, Tuấn Tài cũng đã có hình ảnh rất xúc động khi anh kéo áo để lộ hàng chữ "Yêu mẹ nhiều lắm".
Có mặt trên khán đài dự khán trận đấu, chắc chắn HLV Toshiya Miura đã có những ghi chép cụ thể về màn thể hiện của những cầu thủ U21 Việt Nam chơi xuất sắc để lựa chọn làm nhiệm vụ tại giải U23 châu Á diễn ra vào đầu năm 2016.
Ghi ban giup U21 Viet Nam, Ho Tuan Tai tri an me-Hinh-3
 Với màn trình diễn ấn tượng thì nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Miura khi HLV người Nhật Bản này đang chọn quân để chuẩn bị cho U23 châu Á 2016.
Nếu cứ thể hiện những màn trình diễn ấn tượng tiếp theo thì việc Tuần Tài, Lâm Ti Phông hay Văn Thành được HLV người Nhật Bản là hoàn toàn ở trước mắt.
Thiên Anh

Bình luận(0)