Bản tin SEA Games trưa 6/6: Ánh Viên phá kỉ lục

Google News

(Kiến Thức) - Ánh Viên phá kỉ lục của chính mình, U23 Thái Lan lục đục nội bộ là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 trưa ngày 6/6.

Ánh Viên phá kỉ lục của chính mình: Sáng nay, ở vòng loại thứ 2 nội dung 400m hỗn hợp, "tiểu tiên cá" Ánh Viên đã phá kỷ lục SEA Games của chính cô với thành tích 4'43"93, kỷ lục cũ 4'46"16 của Ánh Viên lập cách đây 2 năm ở SEA Games 27 tại Myanmar. Hiện ở khu vực Đông Nam Á, Ánh Viên đang vô đối ở các cự ly hỗn hợp của nữ. Hy vọng rằng Ánh Viên sẽ mang về 1 HCV ở 400m hỗn hợp.
Ban tin SEA Games trua 6/6: Anh Vien pha ki luc
 Ánh Viên phá kỉ lục của chính mình tại SEA Games 27.
Thái Lan kêu gọi bỏ các môn ‘độc quyền’ khỏi SEA Games: Các quan chức Thái Lan mới đây lên tiếng kêu gọi lại bỏ các môn thể thao 'độc quyền' – thuộc sở trường của nước chủ nhà khỏi SEA Games, thay vào đó là các môn phổ biến trong khuôn khổ thi đấu Olympic. Việc các đội chủ nhà đưa các môn thi đấu thế mạnh của mình vào SEA Games khiến các đoàn thể thao khác gặp nhiều bất lợi trong.
Việt Nam có 2 vé vào chung kết môn bơi nội dung 100m ngửa nam và 200m bơi tự do: Cụ thể đó là Duy Khôi đã cán đích ở vị trí thứ 2 vòng loại 100 m ngửa nam với thành tích 58 giây 24, qua đó giành quyền vào chơi chung kết. Ngay sau đó, đoàn bơi Việt Nam nhận tin vui từ Hoàng Quý Phước khi kình ngư này cũng giành quyền vào chơi chung kết nội dung 200 m bơi tự do nam với thành tích 1 phút 53 giây 56.
Canoeing ra quân thất bại: Ở nội dung K4 nam, bốn VĐV Việt Nam gồm Trần Văn Vũ, Nguyễn Tường, Trương Văn Hoài, Lê Văn Dũng cán đích thứ năm với thời gian 3 phút 19 giây 509, áp chót trong phần thi có sáu thuyền. Trong khi đó, đôi VĐV Canoeing Trần Văn Vũ - Nguyễn Tường chỉ về đích thứ tư ở nội dung K2-1000m. Trước đó Trần Xuân Đạt cũng chỉ về thứ 4/7 nội dung C1-1000m. Lúc 10h00, cặp Trần Văn Vũ - Nguyễn Tường sẽ đua chung kết nội dung K2-1000m nam.
Billard Snooker khởi đầu thuận lợi: Đỗ Hoàng Quân và Nguyễn Anh Tuấn giành quyền vào tứ kết nội dung pool 9 bi đôi nam. Đối thủ của họ sẽ là các cơ thủ đến từ Malaysia.
Nội bộ U23 Thái Lan bất ngờ có biến: Việc HLV Kiatisak giao phó U23 Thái Lan cho trợ lý Promrut Choketawee đã khiến trưởng đoàn Somsak Siritham rất không hài lòng. chính vì điều này mà nội bộ của U23 Thái Lan đã bị rạn nứt. Hơn nữa, theo Somsak Siritham thì việc Kiatisak giao phó đội U23 cho một người non kinh nghiệm như Promrut sẽ khiến đội bóng này khó có thể bảo vệ thành công tấm HCV giành được ở kỳ SEA Games trước. Việc ông Siritham tỏ ra khó chịu cũng là điều dễ hiểu. Bởi trong những trận đấu đã qua, Thái Lan dù được đánh giá cao hơn so với các đối thủ cùng bảng nhưng dẫu vậy để có được 9 điểm trọn vẹn họ đã gặp phải không ít khó khăn. 
Ban tin SEA Games trua 6/6: Anh Vien pha ki luc-Hinh-2
 Thượng tầng của U23 Thái Lan gặp bất ổn.
Bắn súng Việt Nam ra quân bất lợi: Ở nội dung 10m súng trường hơi nữ, cả 3 VĐV Việt Nam đều thất bại khi chỉ xếp hạng 4 với 1.212,4 điểm. Chủ nhà Singapore đoạt HCV với 1.233,9 điểm, Malaysia đoạt HCB với 1.222,9 điểm và Thái Lan được 1.219,2 điểm đoạt HCĐ.
VĐV Myanmar bị lật thuyền vì vội mừng HC vàng: Ở nội dung chung kết C2-1000m, hai tay chèo Myanmar là Htike Win và Wai Sai Min đã vượt qua bộ đôi của Indonesia để về nhất, đoạt HC Vàng. Tuy nhiên do vội vàng để vào bờ chung vui với đồng đội, cặp VĐV canoeing của Myanmar gặp cảnh dở khóc dở cười khi bị lật thuyền trên.
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG TRƯA NGÀY 6/6:
Ban tin SEA Games trua 6/6: Anh Vien pha ki luc-Hinh-3
 
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)