Yêu râu xanh ra tay dã man với nữ sinh lớp 8

Google News

Vì đi báo cảnh sát mình bị cưỡng hiếp, nữ sinh lớp 8 đã bị chính tên “yêu râu xanh” cầm dao đâm chém dã man để trả thù.

NDTV đưa tin, một vụ đâm chém nữ sinh dã man xảy ra tại Ấn Độ khiến dư luận vô cùng bức xúc. Đoạn clip do tài khoản Twitter Social Justice Army of India (SJAI) chia sẻ.
Cụ thể, vào chiều ngày 19/12/2021 vừa qua, một bé gái học lớp 8 đi trên đường cùng hai cô bạn thì bất ngờ bị vài người đàn ông chặn lại. Lúc này, hai cô bạn đi cùng quá sợ hãi nên lợi dụng lúc người đàn ông không chú ý đã bỏ chạy.
Tiếp đó, gã đàn ông hung ác cầm dao đâm liên tiếp 8 nhát vào người cô bé chỉ trong vòng 13 giây. Cô bé tìm cách chống cự nhưng bất thành.
Yeu rau xanh ra tay da man voi nu sinh lop 8
Tên "yêu râu xanh" đâm chém tới tấp vào người bé gái. 
Sau đó, một người bạn của kẻ tấn công đã đứng ra ngăn chặn sự việc để tránh gây hậu quả nghiêm trọng nhưng gã đồi bại vẫn tìm cách đâm nạn nhân. Cô bé cố lết trên đường để thoát khỏi nhát dao máu lạnh của kẻ tấn công và cầu cứu người dân.
May mắn, người dân phát hiện sự việc đã khống chế "yêu râu xanh" và đưa nữ sinh đi cấp cứu tại bệnh viện Sadar ở Gopalganj, Bihar, Ấn Độ.
Sau đó, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện lớn để có điều kiện chữa trị tốt hơn. Hiện tại sức khỏe của em đã ổn định.
Sau khi vụ tấn công xảy ra, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và thông qua các đoạn camera an ninh gần đó ghi lại được, họ đã xác định được danh tính của thủ phạm.
Theo lời kể của nữ sinh, trước đó, kẻ tấn công cô từng xâm hại tình dục cô và đe dọa không được kể với ai.
Thế nhưng, cô bé đã báo sự việc đó với cảnh sát nên "yêu râu xanh" tức giận, rủ nhóm bạn đi chặn đường nạn nhân trên đường đi học về.
Sau kho biết sự việc, nhiều người đã xuống đường biểu tình yêu cầu chính quyền địa phương phải có biện pháp bảo vệ các nạn nhân bị xâm hại tình dục. Trên thực tế, tại Ấn Độ đã xảy ra nhiều trường hợp các nghi phạm cưỡng bức đều tìm nạn nhân để trả thù theo cách tàn độc nhất.
Hiện vụ việc trên vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời độc giả xem video Những vụ HIẾP DÂM bí ẩn. Nguồn: ANTV


Thảo Nguyên (Theo NDTV)

>> xem thêm

Bình luận(0)