Vợ và bồ điện thoại gọi Uber, tài xế đến đón chính là chồng

Google News

Một người vợ cùng nhân tình gọi một chiếc Uber để đến khách sạn "vui vẻ" với nhau nhưng oái oăm thay tài xế đến đón họ lại chính là anh chồng.

Vo va bo dien thoai goi Uber, tai xe den don chinh la chong
 Đặt Uber để cùng bồ tới khách sạn vui vẻ, người vợ không ngờ người tới đón lại chính là chồng mình. Ảnh Internet
Câu chuyện oái oăm về người vợ này xảy ra ở Colombia. Người phụ nữ được gọi là Yeimy còn nhân tình của cô là Jesús Barrios. Cả 2 đã yêu đương vụng trộm suốt hơn 1 năm mà chồng Yeimy không hề hay biết, theo báo Colombia El Espectador.
Nhưng hôm thứ Ba tuần này, cặp đôi đã bị mất cảnh giác dẫn đến việc bị bắt quả tang khi gọi một chiếc Uber để tới khách sạn vui vẻ với nhau trong khi chồng của Yeimy ngồi ở ghế lái.
Sự thể là người chồng đã mượn xe của bạn và sử dụng luôn tài khoản Uber của người bạn này để nhận khách. Uber đã báo với Yeimy rằng tài xế đến đón họ là Leonardo nên họ đã không lo lắng gì. Phải cho đến khi Yeimy và bồ ngồi yên vị trong xe thì hai vợ chồng mới nhận ra nhau. Một số nguồn tin cho biết, cả 3 người đã ra khỏi chiếc xe và 2 người đàn ông ẩu đả với nhau dữ dội. Những người khác lại nói rằng, cô vợ và nhân tình đã vội bỏ chạy khỏi chiếc xe để "né" cơn giận dữ của chồng mình.
Theo Phương Đăng/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)