Vợ bầu làm gái mại dâm để trả thù chồng

Google News

Vì muốn trả thù chồng, xả hết bực bội ra ngoài, cô Ngô quyết định đi làm gái mại dâm.

Mới đây, tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận. Một người vợ trẻ do cãi nhau với chồng đã quyết định làm gái mại dâm để trả thù. Đáng nói, người vợ này đang mang bầu.
Vo bau lam gai mai dam de tra thu chong
 
Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, đồn cảnh sát phân cục Đại Giang Đông, Hàng Châu nhận được tin tức báo cáo từ người dân, nói rằng trong khu vực có hoạt động mại dâm đang diễn ra.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã tổ chức điều tra, mai phục. Cuối cùng, sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát đã bắt tại chỗ 2 khách làng chơi, 4 gái mại dâm và 1 người môi giới.
Trong số 4 gái mại dâm bị bắt, cảnh sát hướng sự chú ý tới một cô gái trẻ họ Ngô. Lý do là bởi, khi bị bắt, cô Ngô vô cùng hốt hoảng, kích động, không ngừng cầu xin cảnh sát đừng báo tin cho gia đình và chồng cô.
Tại đồn cảnh sát, khi vào phòng lấy lời khai, cô Ngô thống thiết nói: "Tôi cầu xin các anh, xin đừng nói với chồng tôi. Chỉ cần các anh không nói cho chồng tôi biết, tôi sẽ khai hết tất cả".
Đến khi cảnh sát chấp nhận yêu cầu của cô Ngô, cô mới bình tĩnh hơn và tiết lộ sự thật. Theo cô Ngô khai nhận, cô kỳ thực đang mang thai, lấy chồng ở Phú Dương, Hàng Châu. Mới đây, hai vợ chồng mâu thuẫn, cô và chồng cãi nhau liên miên. Quá bực tức, cô tìm đến bạn bè để tâm sự. Chẳng ngờ, vừa mới tới Nghĩa Bồng, thuộc khu Đại Giang Đông, bạn bè cô Ngô đã chuyển đi. Đường cùng, cô Ngô quyết không chịu quay về nhà mà vào nhà chứa xin làm gái mại dâm.
Cô Ngô cũng cho biết, vì muốn trả thù chồng, xả hết bực bội ra ngoài, cô mới quyết định đi làm gái mại dâm.
Thế nhưng, theo điều tra của cảnh sát, đây không phải lần đầu tiên cô Ngô làm gái mại dâm. Cách đây hai năm, cô Ngô cũng từng sa chân vào con đường này, hơn nữa còn có tiền sử sử dụng chất gây nghiện.
Hiện, cô Ngô đã phải nộp phạt hành chính nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ thêm một số tình tiết trong vụ việc.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)