Sự thật gây sốc vụ án bé trai không đầu ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể không đầu của một bé trai 5 tuổi được tìm thấy trong thùng rác ở Houston (Mỹ) đã khiến dư luận bàng hoàng. Căm phẫn hơn, nghi phạm chính trong vụ án mạng kinh hoàng này lại là mẹ của nạn nhân.

Theo Mirror, Lihui Liu, 43 tuổi, đến từ Houston bị cáo buộc đã sát hại chính con trai của mình. Điều khiến dư luận rùng mình hơn đó là "nữ sát thủ" này được cho là đã cắt rời phần đầu của nạn nhân và sau đó để phần thi thể không đầu vào túi nhựa rồi cho vào thùng rác.
Thi thể của bé trai 5 tuổi được người cha tìm thấy trong thùng rác. Trước đó, sau khi đi làm về, anh đã hỏi vợ mình con trai đang ở đâu. Ban đầu, Lihui nói rằng cô ta đã mang đứa trẻ đến một nơi xa. Một lúc sau, Lihiu mới  chịu "khai" cậu bé ở trong thùng rác.
Su that gay soc vu an be trai khong dau o My
Lihui Liu bị cáo buộc tội giết người. Ảnh: Mirror. 
Sau một hồi tìm kiếm, người cha bàng hoàng khi phát hiện phần thi thể không nguyên vẹn của con trai trong thùng rác. Phần đầu cũng được tìm thấy trong đó.
Ngay sau đó, Liu đã bị cảnh sát bắt giữ vào khoảng 19 giờ tối ngày 29/11 tại nhà riêng ở Houston. Cảnh sát cũng phát hiện một con dao dính máu trong phòng tắm và bồn tắm đầy vết máu trong nhà của gia đình Liu.

Mời độc giả xem thêm video: Vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn: VTC14)

Chồng của Liu nói với cảnh sát rằng anh đã để vợ ở nhà vào buổi sáng hôm đó cùng cậu con trai 5 tuổi và cô con gái 13 tuổi của họ.
Sau quá trình thẩm vấn, Liu được cho là đã thừa nhận hành vi dìm chết con trai của mình, nhưng phủ nhận việc cắt rời thi thể nạn nhân.  
Hiện, các nhà chức trách đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ án mạng kinh hoàng này. 
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)