Người giúp việc bị nhà chủ bỏ đói, bắt ngủ ngoài hiên với chó tới chết

Google News

Một cô gái trẻ làm nghề giúp việc ở Indonesia đã bị đỏ đói nhiều ngày và ngủ ngoài hiên nhà với chó cả tháng trời.

Vào ngày 10/2, các nhân viên cứu hộ phát hiện thấy Adelina (21 tuổi), một nữ giúp việc, đang nằm thở khó nhọc bên hiên nhà ở khu Taman Kota Permai, thành phố Penang, Indonesia, cạnh một chú chó Rottweiler màu đen. Anh Por Cheng Han, 29 tuổi, một nhân viên cứu hộ cho biết, chân của Adelina, còn một vết bỏng khá lớn đang mưng mủ.
Sau khi nhận tin báo, các nhân viên cứu hộ đã đưa cô tới bệnh viện Bukit Mertajam để điều trị. Tuy nhiên, do cơ thể quá suy nhược, Adelina đã qua đời một ngày sau đó.
Nữ giúp việc bị chủ nhà bỏ đói nhiều ngày và ngủ ngoài hiên nhà cả tháng trời. 
Theo những người hàng xóm xung quanh, Adelina đến từ thành phố Medan, bị chủ nhà bắt ra ngoài hiên ngủ với chó đã hơn một tháng nay. “Chúng tôi đến và nhìn thấy cô ấy đang nằm trên hiên nhà. Cô ấy yếu đến mức không thể đáp lại chúng tôi mà chỉ biết lắc đầu. Chúng tôi cũng hỏi thăm những người hàng xóm và họ nói rằng họ thường xuyên nghe thấy tiếng chủ nhà mắng nhiếc cô gái giúp việc”, anh Por nói.
Sau đó, cảnh sát đã liên lạc với gia đình mà Adelina tới giúp việc. Tuy nhiên, nữ chủ nhân ngôi nhà này hoàn toàn gạt bay việc ngược đãi giúp việc Adelina và nói rằng cô ta chỉ từng đánh người giúp việc vài lần. Nguyên nhân khiến cô bắt Adelina ngủ ngoài hiên nhà là do người giúp việc đã vô tình làm đổ chất tẩy rửa hóa học vào chân và tay, khiến cô ta bị bỏng khá nghiêm trọng.
“Người giúp việc đã vô tình đổ chất tẩy rửa vào tay chủ nhà khi đổ chúng vào ống thoát nước, khiến cô ta bị bỏng khá nặng. Mặc dù đã bôi thuốc nhưng vết thương không những không đỡ mà còn chuyển biến tệ hơn”, anh Por cho hay.
Hiện tại, nữ chủ nhà 36 tuổi và anh trai của cô ta đã bị cảnh sát bắt giam và chờ phiên tòa xét xử vào ngày 14/2.
Theo Hà Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)