Ngạo nghễ vi phạm giao thông điệp viên CIA dởm bị tuýt còi

Google News

Bị cảnh sát giao thông tuýt còi kiểm tra giấy tờ, nam thanh niên Trung Quốc hùng hồn tuyên bố: "Tôi là điệp viên CIA, để tôi đi".

Thậm chí, khi bị yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, nam thanh niên Trung Quốc nói trên còn đưa ra một thẻ căn cước giả nhằm chứng nhận anh ta là nhân viện thuộc Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA).
Ngao nghe vi pham giao thong diep vien CIA dom bi tuyt coi
Thẻ căn cước giả của nam thanh niên tự xưng là điệp viên CIA. 
Theo truyền thông địa phương, người thanh niên nói trên tên là Dan Du. Dan bị cảnh sát tuýt còi khi chạy xe máy vào một đường cao tốc ở Giang Tô. Khai với cảnh sát, Dan nói anh ta đang đi từ Nam Kinh đến tỉnh Chiết Giang để tham dự một sự kiện dành cho những người đam mê môtô.
Khi bị yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, Dan chỉ đưa ra được chiếc thẻ căn cước làm giả theo mẫu căn cước của các nhân viên CIA. Ngay cả giấy tờ xe môtô, Dan cũng không xuất trình được.
Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng, sự ngông cuồng của Dan đã trở thành trò cười cho cộng đồng mạng. Nhiều người không ngại mỉa mai anh chàng.
"Hóa ra đây là cách các điệp viên nước ngoài bị lật tẩy ở Trung Quốc", một người mỉa mai.
"Anh ta không sợ bị ngờ là gián điệp CIA tại Trung Quốc sao? Việc đó còn nghiêm trọng hơn so với việc bị phạt vì vi phạm luật giao thông", một người khác bình luận.
Cảnh sát cho hay, Dan đã bị phạt vì vi phạm các quy định giao thông nhưng không đưa ra chi tiết hình phạt.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)