Lén nhìn phụ nữ tắm bị bắt gặp, kẻ biến thái tháo chạy qua cửa sổ

Google News

Khi bị phát giác hành vi đồi bại, gã đàn ông nhanh chóng chạy trốn qua ô cửa nhỏ với cơ thể trần truồng.

Vào ngày 6/11, Nur Faeza Sulaiman, 26 tuổi, sống tại làng Padang Jambu, Malaysia, đang chuẩn bị cởi quần áo để tắm rửa sau khi đi mua sắm thì cô bất ngờ phát hiện một kẻ biến thái đang rình trộm cô. Sulaiman sau đó hét toáng lên nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm và lấy điện thoại cố gắng chụp mặt gã đàn ông rình trộm mình đang cố gắng chạy trốn qua một ô cửa nhỏ.
Gã biến thái “trần như nhộng” và chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người. Khi bị Sulaiman chụp ảnh, gã ta dường như cố gắng lấy tay che mặt. Sulaiman chia sẻ: “Vào khoảng 11 giờ sáng, tôi ra ngoài để mua vài thứ. Sau khi trở về nhà, tôi đã bị sốc khi thấy một cánh tay của đàn ông thò ra từ cửa sổ nhà bếp“.
Len nhin phu nu tam bi bat gap, ke bien thai thao chay qua cua so
Gã biến thái lẻn vào nhà nhìn trộm phụ nữ tắm. 
Sulaiman cho biết, cô đã cố gắng ngăn cản gã biến thái kia nhưng hắn ta có mang theo một vật sắc nhọn nên cô không thể làm gì được. Sau vụ việc này, Sulaiman đã báo cảnh sát, đồng thời đăng những bức ảnh của gã biến thái lên mạng xã hội với nội dung: “Nếu ai thấy người đàn ông này thì xin hãy báo cảnh sát. Gã ta đã đột nhập vào nhà tôi để rình mò tôi tắm. Cửa sổ đó cũng là nơi hắn ta lẻn vào“.
Sulaiman cũng cho biết thêm, đây là căn nhà cô thuê trọ và cô đã sống ở đây chưa được 1 năm. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên gã biến thái khoảng 40 tuổi kia cố gắng đột nhập vào nhà cô. “Linh cảm của tôi đã đúng, hắn ta thực sự đang cố gắng nhìn trộm tôi và tìm kiếm cơ hội để chiếm đoạt tôi“, Sulaiman nói.
Cảnh sát địa phương cho biết: “Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 phút, khi nạn nhân đi mua sắm trở về nhà. Người phụ nữ bước vào bếp và thấy người đàn ông, cô cố gắng bắt giữ anh ta nhưng hắn có cầm một vật sắc nhọn trong tay. Người phụ nữ cố gắng gọi anh trai cô tới để giúp đỡ nhưng hắn ta đã lẩn trốn trước khi ai đó đến giúp“. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm tung tích của kẻ biến thái.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)