Lạnh người lời tiên đoán "ngày tận thế" của nhà tiên tri Italia

Google News

Matteo Tafur- nhà tiên tri nổi tiếng của Italia đã từng có lời tiên đoán được đưa ra cách đây 500 năm trước cho rằng ngày tận thế sẽ tới trong năm 2017.

Người dân Italia đang rất lo ngại về một lời sấm truyền của một nhà tiên tri, cách đây 500 năm trước về ngày tận thế đang có sự trùng hợp hiếm gặp trong năm 2017.
Nhà tiên tri Matteo Tafuri (1492-1582) từ thế kỷ 16 được mệnh danh là "Nostradamus của Italia",
Các trận mưa tuyết kéo dài đã xảy ra tại một số khu vực ở miền Nam Italia vào tuần này, trong đó có Salento, vùng du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng nhìn ra Địa Trung Hải. Đây là một điều rất hiếm gặp.
Lanh nguoi loi tien doan
Lời sấm truyền được ghi trong cuốn nhật ký cách đây 500 năm. 
Nhà tiên tri Matteo Tafuri đã đưa ra tiên đoán rằng 2 ngày mưa tuyết liên tiếp tại Salento sẽ dẫn tới "Ngày tận thế".
Lời tiên tri trên được viết trong một cuốn nhật ký được Tafuri giấu kín trong căn phòng của mình và mới chỉ được các nhà nghiên cứu phát hiện gần đây.
Đây không phải là lần đầu tiên những lời sấm truyền liên quan đến ngày tận thế được liên tưởng với thế giới hiện đại và thực tế cũng chứng minh rằng, có nhiều tiên đoán về ngày tận thế sai.
Nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus là một trong những người có nhiều dự đoán chính xác nhất cho đến nay. Những lời tiên đoán của ông đã được dịch và tái dịch trong hàng chục phiên bản khác nhau.
Một trong những lời dự báo nổi tiếng nhất của ông là: “Năm 1999, tháng thứ bảy, trên bầu trời sẽ xuất hiện một vị vua vĩ đại của khủng bố”. Nhiều người cho rằng, đây sẽ là ngày diễn ra một sự kiện đen tối của toàn nhân loại. Tuy nhiên, đến nay điều này vẫn chưa hề xảy ra.
Hay như Richard Noone – tác giả của cuốn sách xuất bản năm 1997 có tên “Ngày 5.5.2000: Thảm họa cuối cùng” cho rằng, dải băng Nam Cực dày ba dặm sẽ tan chảy hết vào ngày 5.5.2000. Đây cũng là ngày các hành tinh được sắp xếp theo thứ tự nhất định trên bầu trời, khiến toàn bộ Trái Đất chìm trong cơn đại hồng thủy.
Cuốn sách này đã bán rất chạy vào thời điểm đó. Tuy nhiên, đến nay Trái Đất vẫn hoàn toàn “bình yên vô sự”.
Tiên đoán của người Maya cũng từng cho rằng, vào năm 2012, ban ngày sẽ kết thúc, bóng đêm bao trùm Trái Đất; loài người sẽ trải qua một thảm họa nhưng không bị tiêu diệt hoàn toàn mà sẽ bước vào một thời kỳ phát triển mới, hưng thịnh và văn minh hơn. Nhưng cuối cùng điều đó vẫn không hề xảy ra.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)