Ký ức kinh hoàng của thiếu nữ bị cưỡng hiếp ở bãi biển Anh

Google News

Một thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp ở bãi biển đông đúc tại Bournemouth, Anh, hồi tháng 7/2021. Sau sự việc, nạn nhân luôn cảm thấy sợ hãi và không muốn ra ngoài.

Daily Mail đưa tin, vụ thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp ở bãi biển Anh xảy ra vào ngày 18/7/2021. Mới đây, nạn nhân lần đầu tiết lộ về vụ tấn công kinh hoàng xảy ra với cô.
Hôm đó, cô gái 15 tuổi cùng bạn đi tắm biển tại bãi biển ở Bournemouth, Dorset. "Chúng tôi dành cả ngày để thư giãn và tắm nắng. Khoảng 16 giờ chiều, chúng tôi chơi ném bóng dưới biển. Quả bóng rơi trúng một thanh niên. Tôi lại gần anh ta để xin lại quả bóng và anh ta bắt chuyện với tôi", nạn nhân kể lại.
Ky uc kinh hoang cua thieu nu bi cuong hiep o bai bien Anh
Vụ tấn công tình dục xảy ra tạt một bãi biển ở Bournemouth, Anh. Ảnh: BNPS. 
"Khi chỉ có tôi và anh ta, anh ta liền kéo tôi ra vùng nước sâu. Không ai có thể nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra và đó là lúc anh ta cưỡng hiếp tôi. Chỉ đến khi bạn anh ta tiến lại gần, tôi mới thoát khỏi anh ta", cô nhớ lại.
"Tôi đã khóc. Tôi kể lại với bạn chuyện đã xảy ra rồi đi vào nhà vệ sinh. Anh ta đến gặp tôi và nói muốn liên lạc với tôi. Cuối cùng, bạn tôi đã đuổi anh ta đi. Và đó là lần cuối cùng tôi gặp anh ta", cô gái nói với BBC1.
Nạn nhân cho biết, kể từ sau vụ tấn công kinh hoàng đó, cô luôn cảm thấy sợ hãi, dễ bị tổn thương và không muốn ra ngoài.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Nghi phạm vụ hiếp dâm sau đó được xác định là Dabby, 17 tuổi, đến từ Birmingham.
Nhà chức trách Anh đã mở cuộc điều tra vụ việc và đề nghị người dân nếu có bất cứ thông tin gì hãy báo cảnh sát.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)