Kênh truyền hình gây sốc khi phát sóng cảnh chồng “bú sữa” vợ

Google News

Hình ảnh cùng âm thanh mà cặp vợ chồng tạo ra trong cảnh phát sóng khiến không ít khán giả cảm thấy tức giận đến mức tắt luôn TV.

Tối 25/10, kênh truyền hình Channel 4 của Anh khiến người xem choáng váng với phân cảnh phát sóng trong một bộ phim tài liệu. Theo đó, hai nhân vật xuất hiện trong chương trình là Tip, một người đàn ông gốc Hàn Quốc và vợ - Button, hiện đang sinh sống ở Mỹ. 
Trong chương trình, cặp đôi chia sẻ quan điểm về việc họ không cảm thấy việc "bú sữa khi đã trưởng thành" là một điều mê tín đáng lên án.
Kenh truyen hinh gay soc khi phat song canh chong “bu sua” vo
 Cặp vợ chồng xuất hiện trong chương trình. Ảnh: CHannel4
Đi cùng với lời nói, cặp vợ chồng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi Tip bình thản nằm trong lòng vợ rồi thực hiện động tác "bú sữa". Người xem càng thêm choáng ngợp khi nghe thấy rõ âm thanh nhạy cảm trong lúc Tip "hành sự".
Chia sẻ về hành động của mình, Tip cho hay, khi còn ở Hàn Quốc, anh bị bỏ rơi và phải ở trại trẻ mồ côi nên không biết bú sữa mẹ có cảm giác ra sao.  "Có lẽ đó là lý do khiến việc này 'hấp dẫn' tôi, dù tôi đã trưởng thành", Tip cho hay. "Nó giống như sữa ngũ cốc, có một chút đường", người đàn ông này thoải mái chia sẻ về hương vị sữa của vợ.
Cặp đôi cho hay ban đầu họ chỉ dám chia sẻ đoạn clip của mình trên trang web người lớn nhưng bất ngờ thu hút tới hơn 300.000 lượt xem. "Tôi cứ nghĩ mọi người sẽ hiểu sai về hành động của chúng tôi nhưng hóa ra ai cũng hiểu những gì chúng tôi đang muốn truyền tải. Tôi cảm thấy thú vị khi biết mình không 'đơn độc'", Button nói. 
Kenh truyen hinh gay soc khi phat song canh chong “bu sua” vo-Hinh-2
Phân cảnh khiến người xem nhức mắt. Ảnh: CHannel4 
Người vợ cũng cho hay, hành động này giúp mối quan hệ của họ bền chặt hơn. "Điều này như một phần trong cuộc sống của chúng tôi. Tôi cảm thấy anh ấy ngày càng trở nên quý giá với tôi hơn", chị Button cho hay.
Sau khi được phát sóng, chương trình vấp phải sự chỉ trích dữ dội của khán giả. Rất nhiều người phẫn nộ, cảm thấy bị xúc phạm khi phải xem hình ảnh và nghe thứ âm thanh "điên rồ" trên.
"Âm thanh khi anh ta bú sữa vợ thật sự khó chịu. Tôi đã tắt TV ngay lập tức"
"Có lẽ tôi sẽ bị thứ âm thanh điên rồ ấy ảm ảnh cả đêm mất"
"Tôi phát ốm với cảnh phát sóng đó", một số người xem để lại bình luận.

Á hậu Tú Anh gặp sự cố hy hữu trên sóng truyền hình. Video: VTV1


 
Nguyễn Nguyễn (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)