Iran lộ "kịch bản" mới nhất tấn công Israel

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua hãng truyền hình nhà nước Iran đã chiếu bộ phim tài liệu, trong đó chủ yếu mô phỏng những cuộc tấn công giả định vào Israel.

Theo hãng tin thông tấn Ynet News, các hãng truyền thông Iran đã phát sóng một bộ phim tài liệu kéo dài hàng tiếng, trong đó chủ yếu tập trung vào những cuộc tấn công tên lửa giả định của Iran vào Israel và mô tả lực lượng an ninh Israel ứng phó với các mối đe dọa nước ngoài.
Điểm đáng lưu ý trong cuốn video đó là các cuộc tấn công bằng tên lửa của Iran vào các mục tiêu như: tháp trung tâm Azrieli Towers, căn cứ quân sự Kirya ở Tel Aviv, trụ sở Bộ Quốc phòng Israel ở Tzfirin, sân bay Ben Gurion và nhà máy hạt nhân ở Dimona.
Hình ảnh tên lửa của Iran. (Ảnh minh họa)
Các hình ảnh mô phỏng do máy tính tạo ra tập trung vào cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo tầm xa Sejjul của Iran. Cũng trong đoạn phim sử dụng những hình ảnh của các nạn nhân bị thiệt mạng hay bị thương trong cuộc chiến Lebanon lần thứ hai này, lực lượng quân đội của Israel chỉ có thể chặn được một số tên lửa của Iran.
Đoạn phim được chiếu trong bối cảnh Mỹ, Iran và các nhà lãnh đạo thế giới đang chuẩn bị cuộc đàm phán về việc phát triển hạt nhân của Tehran và các lệnh trừng phạt của phương Tây lên quốc gia Hồi giáo này.
Thanh Nga (Theo WP)

Bình luận(0)