Hành khách la hét và gây rối trên máy bay khiến mọi người hoang mang

Google News

Mặc dù máy bay đang trên không trung nhưng người đàn ông vẫn nhất quyết gọi điện về cho gia đình.

Nhân viên an ninh hàng không Zhao Wenhui cho hay hôm 20/5, người đàn ông ngoài 50 tuổi đã nhờ phi hành đoàn giúp đỡ khi chiếc máy bay số hiệu 6509 của Fuzhou Airlines, khởi hành từ Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, tới Côn Minh, Vân Nam, chỉ còn 40 phút nữa hạ cánh.
Nam hành khách đề nghị gọi điện thoại cho gia đình nhưng khi bị từ chối nên trở nên tức giận. Video do một hành khách quay lại bằng điện thoại cho thấy ông ta đang la hét, đập phá các ghế và một bên máy bay, trong khi một nữ tiếp viên và vài khách khác cố gắng khống chế.
Hanh khach la het va gay roi tren may bay khien moi nguoi hoang mang
Hành khách gây rối trên máy bay. Ảnh: AsiaWire. 
Cảnh tượng hỗn loạn xảy ra khi người đàn ông bỗng yêu cầu cầu một chiếc dù để nhảy xuống. Khi được đưa trở lại đúng vị trí, vị khách trở nên kích động hơn và dùng điện thoại di động đập vỡ cửa sổ gần chỗ ngồi. Trong khi đó, những người xung quanh tỏ ra khá lo lắng. Sau vụ va chạm, một tiếp viên đã bị thương ở tay.
Rất may mắn, chuyến bay hạ cánh an toàn. Người đàn ông gây rối nọ được giao nộp cho cảnh sát tại sân bay. Đại diện hãng bay Fuzhou Airlines đã lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời cho biết có thể vị khách mắc chứng tâm thần, nhưng từ chối trả lời cụ thể.
Cách đây không lâu, một hành khách quá khích đã đòi mở cửa máy bay giữa không trung khiến mọi người vô cùng hoang mang.
Theo tờ Fox News, Phi hành đoàn của chuyến bay từ Manchester đến Gran Canaria, của hãng hàng không Ryanair đã yêu cầu cảnh sát hỗ trợ khẩn cấp khi hạ cánh, vì có một hành khách quấy rối trên chuyến bay.
Theo các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Ryanair chứng kiến sự việc này, người đàn ông bắt đầu la hét với phi hành đoàn và hành khách xung quanh, sau đó ông ta ném cốc ra sàn trong khi máy bay đang ở trên không trung.
Chưa dừng lại, người đàn ông này đã cố tình mở một trong những cánh cửa máy bay. Sau đó, người đàn ông này còn lớn tiếng đe dọa sẽ giết tất cả những hành khách trên chuyến bay.
Khi máy bay hạ cánh khẩn cấp, cảnh sát đã khống chế và đưa người đàn ông này về trụ sở.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Dương Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)