Hãi hùng xác chết ngồi như người sống dự đám tang

Google News

Ngày càng nhiều gia đình trên thế giới yêu cầu nhà tang lễ tổ chức đám tang kỳ lạ mà người chết có thể tự mình tham dự.

Mới đây, dư luận thế giới xôn xao về việc chàng trai 26 tuổi người Puerto Rico, Fernando de Jesus Diaz Beato được gia đình ướp xác và ngồi vắt vẻo ngay đám tang kỳ lạ của chính mình.
Beato đã bị bắn 15 phát vào người ở khu San Juan và gia đình mong muốn mọi người nhớ đến hình ảnh một Beato năng động, vui tính.
Hai hung xac chet ngoi nhu nguoi song du dam tang
Xác ướp Beato được đặt ngồi trong lễ tang. 
Đây không phải vụ ướp xác người chết để dựng ở đám tang đầu tiên. Trước đó, trên thế giới đã có rất nhiều trường hợp tương tự.
Miriam Burbank
Hồi tháng 6/2014, bà Miriam Burbank (53 tuổi) ở New Orleans, Mỹ) đã được người thân ướp xác, sơn móng tay, dựng ngồi bên một chiếc bàn tròn với rượu vang, bia và thuốc lá và tham dự đám tang của chính mình.
Con gái bà Burbank cho biết, gia đình muốn tổ chức một đám tang với hình ảnh bà ngồi dự tiệc để tái hiện cuộc sống luôn lạc quan của bà.
Lionel Bastiste
Năm 2012, nhạc sĩ Jazz Lionel Batiste (New Orleans) trước khi chết đã để lại di nguyện rằng ông không muốn mọi người phải nhìn xuống quan tài một cách buồn bã.
Do vậy, nhạc sĩ Batiste đã được ướp xác, dựng ngồi ở đám tang với bộ vest trắng, mũ phớt nâu, đeo kính râm và tay cầm gậy ba-toong.
Mickey Easterling
Nhà xã hội nổi tiếng tại New Orleans (Mỹ), Mickey Easterling qua đời ở độ tuổi 83. Bà được ướp xác và tạo dáng với bộ trang phục rực rỡ đúng với phong cách thường thấy cùng với một ly sâm panh và điếu thuốc ở tay bên kia.
Billy Standley
Người đam mê xe máy Billy Standley (82 tuổi) ở Ohio đã được chôn cất cùng với chiếc xe Harley Davidson Electra Glide yêu thích của mình.
Ông Standley đã chuẩn bị trước tang lễ cho mình một cách kỹ lưỡng bằng việc mua 3 ô đất ngay bên cạnh vợ mình để có thể được chôn cùng với chiếc xe.
Willie Stokes Jr
30 năm trước, một tay cờ bạc ở Chicago, Willie Stokes Jr được chôn cất bên trong một quan tài tái hiện lại chiếc xe Cadillac Seville.
Thi thể của Stokes( 28 tuổi), người bị bắn chết khi vừa bước ra khỏi một khách sạn, được đặt ngồi bên ghế lái. Mặc trên mình bộ đồ màu đỏ, Willie Stokes Jr có một số tờ 1.000 USD gắn vào ngón tay.
Angel Pantoja Medina
Ở Puerto Rico, Angel Pantoja Medina đã bị bắn chết vào năm 2008 và thi thể bị ném xuống một cây cầu. Chàng trai được ướp xác và dựng đứng ở đám tang mình trong một trang phục ưa thích.
Medina sau đó đã được ghi nhớ mãi mãi với tên gọi “el muerto parao” hay “chàng trai chết đứng”.
David Morales
Người đàn ông yêu xe máy David Morales khi chết được dựng ngồi trên chiếc Honda phân khối lớn của ưa thích mình.
Edgardo Velazquez
Thi hài của tài xế xe cứu thương Edgardo Velazquez được mặc đồng phục và đặt ngồi trong chiếc xe mà hàng ngày ông vẫn lái.
Georgina Chervony
Khi còn sống, Georgina Chervony nói với gia đình rằng bà muốn tham gia vào lễ tang của chính mình.
Do vậy, khi cụ bà 80 tuổi qua đời vì nguyên nhân tự nhiên, con gái Miriam đã mặc cho bà bộ váy cưới và đặt ngồi trên một chiếc ghế ở giữa để mọi người đến tưởng niệm.
Carlos Cabrera
Một gia đình đã đề nghị nhà mai táng tạo dáng cho con trai quá cố, Carlos Cabrera trông như nhà lãnh đạo Che Guevara. Thi thể của ông được xếp ngồi khoanh chân, đầu đội mũ, tay cầm điếu xì gà.
Christopher Rivera Amora
VĐV boxing chuyên nghiệp Christopher Rivera Amora được tạo hình đứng thẳng trên đài thi đấu, tay đeo găng và đầu đội mũ trùm như thể đang chuẩn bị bước vào một trận so găng quyết liệt ngay trong tang lễ của mình.
Hai hung xac chet ngoi nhu nguoi song du dam tang-Hinh-2
 
Christopher đã bị bắn chết 4 ngày trước đó. Thi thể của VĐV boxing này được mặc một bộ áo thi đấu màu đen với dòng chữ “Cảm ơn Chúa” mà anh này hay mặc khi lên đài.
Chadil Deffy
Ở Thái Lan, người đàn ông Chadil Deffy đã quyết định cưới người bạn gái của mình sau khi cô qua đời vì tai nạn xe hơi. Thi thể của cô được mặc bộ váy cưới như trong những đám cưới bình thường.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)