Bỏ 672 triệu cưới vợ đẹp, chàng trai “mất cả chì lẫn chài” sau 3 ngày

Google News

Đó là câu chuyện cô dâu chủ động bỏ đi đầy bi kịch của một chàng trai nghèo họ Liu, sống ở ngôi làng thuộc tỉnh Shanxi, Trung Quốc.

Được biết, chỉ 3 ngày sau đám cưới, Liu đã rơi vào tình trạng "mất cả chì lẫn chài" khi phải bỏ ra một số tiền lớn để cưới được người vợ đẹp. Tuy nhiên, cái anh Liu nhận được chỉ là nỗi ê chề khi cô dâu chủ động bỏ đi. Câu chuyện này đã được đăng tải trên Shanghaiist hôm 9/7 khiến cư dân mạng Trung Quốc được một phen xôn xao.
Liu đã gặp vợ mới cưới của mình trong một buổi xem mặt vào tháng 2/2013. Sau đó, họ quyết định đi đến hôn nhân nhanh chóng. Cô dâu cũng không phải người xa lạ vì chỉ sống ngay ở làng bên.
Để tổ chức đám cưới với người con gái này, anh Liu đã phải bỏ ra 200.000 NDT (tương đương 672 triệu đồng) mới lấy được vợ. Bởi anh cho biết, gia đình nhà gái thách cưới 85.800 NDT. Bản thân anh mua số nữ trang trị giá 20.000 NDT cho vợ sắp cưới.
Bo 672 trieu cuoi vo dep, chang trai “mat ca chi lan chai” sau 3 ngay(Cat ruc)
  
Sau đó, gia đình cô dâu đã đòi thêm 10.000 NDT nữa. Tuy nhiên, Liu cũng rộng tay đưa hẳn cho nhà gái 30.000 NDT. Còn lại, tiền tổ chức đám cưới mất khoảng 60.000 NDT.
Vì không có đủ số tiền trên, chàng trai trẻ này phải đi vay lãi. Cụ thể, nếu vay 10.000 NDT, anh cho biết phải trả lãi 100 NDT/ tháng. Thậm chí, để vui lòng vợ mới cưới, Liu đã vay mượn thêm khoản tiền để mua một căn nhà trong làng.
Sau cưới 3 ngày, cô vợ trẻ bảo Liu trở vào thị trấn để mua một chút đồ. Nhưng khi đứng đợi vợ mãi, Liu càng đợi càng thấy mất hút. Liu đã cố gắng liên lạc lại nhưng vợ anh không bắt máy.
Liu đã tìm đến nơi làm việc của vợ mới cưới, nhưng lạ thay vợ anh coi chồng như không quen biết. Sau đó vài ngày, vợ mới cưới của Liu đã biến mất và từ đó anh bặt tin tức.
Sau cú sốc hôn nhân chóng vánh trên, Liu đã phải nhập viện và đến bác sĩ thăm khám vì quá ức chế và áp lực đè nặng trên vai với những khoản tiền nợ sau đám cưới.
Liu cũng đã tìm đến luật sư để thuê khiếu kiện. Và tòa án đã quyết định xử vắng mặt và bắt vợ của Liu phải trả lại anh số tiền 90.000 NDT.
Tuy nhiên, đã 3 năm trôi qua sau ngày tòa án đưa ra phán quyết, Liu vẫn chưa nhận được một đồng tiền bồi thường nào từ vợ. Và cô vợ của anh cũng không thấy trở về.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)