TIME vinh danh ông Biden và bà Harris là Nhân vật của năm 2020

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden và Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris đã được Tạp chí TIME vinh danh là Nhân vật của năm 2020.

Tối 10/12 (giờ địa phương), Tạp chí TIME công bố Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden và Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris trở thành Nhân vật của năm 2020.
Trang bìa tạp chí TIMEđăng ảnh ông Biden và Harris với phụ đề "Thay đổi câu chuyện của nước Mỹ".
TIME vinh danh ong Biden va ba Harris la Nhan vat cua nam 2020
Ông Biden và bà Harris được chọn là Nhân vật của năm 2020 trên tạp chí TIME. Ảnh: CNN. 
"Vì thay đổi câu chuyện của nước Mỹ, vì cho thấy sức mạnh của sự đồng cảm lớn hơn những cơn thịnh nộ của sự chia rẽ, vì chia sẻ tầm nhìn về sự hàn gắn trong một thế giới đau thương, Joe Biden và Kamala Harris là Nhân vật của năm 2020 trên tạp chí TIME", Tổng biên tập Edward Felsenthal của TIME viết.
Hai ứng viên Tổng thống và Phó tổng thống của Đảng Dân chủ đã được truyền thông công bố là những người chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.

Mời độc giả xem thêm video: Truyền thông Mỹ đưa tin ông Joe Biden là người giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống 2020 (Nguồn video: VTV)

Ông Biden và bà Harris dự kiến sẽ chính thức tuyên thệ nhậm chức vào tháng 1/2021. 
Chính trị gia Joe Biden sẽ trở thành Tổng thống Mỹ lớn tuổi nhất khi nhậm chức, còn bà Harris là người phụ nữ đầu tiên, người phụ nữ da màu đầu tiên và người gốc Á đầu tiên đắc cử Phó Tổng thống Mỹ.
Được biết, hồi năm 2016, ông Trump từng giành danh hiệu Nhân vật của năm do TIME bình chọn, một tháng sau khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)